การตรวจรับการจ้าง

guest profile image guest

ปรึกษาเรื่องคณะกรรมการจ้าง คือ มีประธานตรวจรับการจ้าง 1 ท่าน กรรมการตรวจรับการจ้าง 2 ท่าน  กรรมการ 1 ท่าน ได้ไปรับคำสั่งให้ไปสัมมนาในช่วง ระหว่างสิ้นเดือนของการตรวจรับการจ้าง คือ วันที่ 28 กค -5 สิงหาคม  ซึ่งประธาน+กรรมการ 1 ท่านได้ทำการตรวจรับการจ้างไว้แล้ว เช่นนี้กรรมการ 1 ท่านที่ไปสัมมนาจะต้องทำบันทึกแนบว่าไปสัมมนา จึงไม่สามารถดำเนินการตรวจรับการจ้างที่ประธานกรรมการ+กรรมการ 1 ท่าน รับไว้ก่อนได้หรือไม่ หรือจะต้องทำเอกสารใดแนบ รบกวนด้วยค่ะ

ความคิดเห็น
guest profile guest
พิ่มเติมข้อมูล เป็นการตรวจรับการจ้างรายเดือนของ จ้างงานเหมา บริการ ทำงาน 1-31 กค ตะ
guest profile guest

จริง ๆ แล้วเป็นคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ต้องปฎิบัติตามข้อ 36 และข้อ 71 ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 831 1 ปีที่ผ่านมา
1 ปีที่ผ่านมา
2 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,187 5 ปีที่ผ่านมา
5 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,175 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา