อีซูซุโฉมใหม่

crudid profile image crudid
All New Isuzu D-MAX
อีซูซุโฉมใหม่ เปิดตัวแบบเวิลด์พรีเมียร์ในประเทศไทย

อีซูซุ เปิดตัว All-New D-MAX ปิกอัพยอดนิยมรุ่นเปลี่ยนโฉมใหม่ ดีไซน์ใหม่หมด โดยการเปิดตัวในบ้านเราครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกและที่แรกในโลก การออกแบบยึดความต้องการของลูกค้าชาวไทยเป็นหลัก เพราะตลาดปิกอัพขนาด 1 ตันของไทย มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก หากรวมตลาดปิกอัพขนาด 1.5 ตัน ประเทศไทยจะเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากประเทศสหรัฐอเมริกา

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "นับแต่วันแรกที่อีซูซุ ดีแมคซ์ เปิดตัวสู่สายตาชาวโลก จนกระทั่งวันนี้ ดีแมคซ์ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับวงการรถยนต์เมืองไทยมากมาย ด้วยยอดจำหน่ายรวมกว่า 2 ล้านคัน ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของกลุ่มอีซูซุ เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนารถปิกอัพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เราพร้อมที่จะนำเสนอ สุดยอดยนตรกรรมที่จะเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของวงการรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่... อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด"

อีซูซุ เพิ่มเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 Ddi VGS Turbo แรง และประหยัดน้ำมัน "ดีแม็คซ์ใหม่มาพร้อมความลู่ลมที่สุด และเงียบที่สุดด้วยเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์ดุจรถไฟหัวกระสุน เพื่อค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีที่สุด ผ่านการทดสอบจากอุโมงค์ลมชั้นนำทั่วโลก เช่น Pininfarina ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมสำหรับการทดสอบรถสปอร์ต โดยเฉพาะการทดสอบที่อุโมงค์ลม Japan Railway Technical Research Institute หรือ JR ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมที่ใช้ทดสอบรถไฟหัวกระสุน หรือ Shinkansen อันโด่งดัง" มร. นาคางาวะ กล่าวต่อ

"นอกจากนี้เรายังได้สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการขับขี่ด้วย Isuzu Insight ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในโลก ที่นำเทคโนโลยีอัจฉริยะดุจอากาศยานมาใช้ในรถยนต์ เพื่อช่วยประมวลผล และวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่แบบเฉพาะตัว ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพการขับขี่ให้ปลอดภัย และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นในการใช้งานจริง รวมทั้งระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ขึ้นไปอีกขั้น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และทุกชีวิตที่ร่วมเส้นทาง สร้างความอุ่นใจและมั่นใจในทุกการเดินทาง"

อีซูซุโฉมใหม่

ความคิดเห็น
crudid profile crudid
http://www.motortrivia.com/section-movie/grand-opening/0051-2011-isuzu-d-max-v-cross/2011-all-new-isuzu-d-max-v-cross.html

เครื่องยนต์ Ddi Super Comonrail
เทคโนโลยีคอมมอนเรลล่าสุด Ddi Super Comonrail พัฒนาภายใต้แนวคิด 'เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต' ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผ่านมาตรฐาน Euro 5 แบ่งเป็นรุ่น 3000 Ddi VGS Turbo และเครื่องยนต์ 2500 Ddi Turbo

ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะรุ่นใหม่ พร้อมระบบ REV-Tronic เลือกเปลี่ยนเกียร์ได้ตามใจ ฉับไวสไตล์สปอร์ต ส่วน เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะรุ่นใหม่แบบ Sport-Shift มีช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย ให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลตลอดทุกช่วงความเร็ว

ภายใน Deluxe Capsule
ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่หมด ใหญ่ระดับ First-Class ดีไซน์แบบ Deluxe Capsule ผสานความลงตัวแบบ Universal Design ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เหมาะกับคนทุกสรีระ แผงหน้าปัดแบบ Super Vision พร้อมด้วย Multi-Information Display ขนาดใหญ่ แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ พร้อมโหมดภาษาไทย ปรับความสว่างอัตโนมัติ

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย รวมทุกฟังก์ชั่นไว้ที่จุดเดียว ส่วนระบบความบันเทิง มาพร้อมระบบเสียง Surround Sound 8 ลำโพง ลำโพงคู่หน้าขนาดใหญ่พิเศษ Full Size 6x9 นิ้ว และลำโพง Exciter ติดตั้งบนเพดาน ให้มิติเสียงสมจริงทุกรายละเอียด พร้อมฟังก์ชั่นปรับระดับเสียงตามความเร็วรถโดยอัตโนมัติ เบาะฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง

ช่วงล่าง i-Grip Platform
พัฒนาการล่าสุดของสมรรถนะการเกาะถนน และการทรงตัว ด้วย i-Grip Platform หรือ Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform ขยายขนาดฐานล้อ ความกว้างช่วงล้อ พร้อมจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์ใหม่ ให้อยู่เยื้องหลังล้อคู่หน้า ช่วยให้การกระจายน้ำหนักสมดุลขึ้น แชสซีส์ขนาดใหญ่สุดในรถระดับเดียวกัน แข็งแกร่งกว่าเดิมถึง 42%

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบขนาดยาวพิเศษ (Long Span) ทรงตัวเป็นเยี่ยมในทุกสภาวะ ทั้งรถเปล่าหรือบรรทุก ให้ความนุ่มหนึบบนถนนที่ใช้ความเร็ว และนุ่มนวลเมื่ออยู่บนเส้นทางที่ขรุขระ ลดความเหนื่อยล้าแม้เดินทางไกล

crudid profile crudid
มาตรฐานความปลอดภัยใหม่
D-MAX ใหม่ มากับระบบป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ Active Safety อาทิ ระบบเบรก ABS พร้อม EBD และ BA เพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ เสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัว ESC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS หม้อลมเบรกขนาดใหญ่พิเศษ 10.5 นิ้ว พร้อม Tied-Bar ดิสก์เบรกหน้า 300 มิลลิเมตร พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่

ส่วนระบบความปลอดภัยแบบป้องกันขณะเกิดอุบัติเหตุ Passive Safety อาทิ โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบเหล็กกล้า High Tensile Strength Steel ผลิตด้วยเทคโนโลยี Tailor Welded Blank ใช้เหล็กหนาพิเศษมาประกอบอย่างชาญฉลาด เสริมความแข็งแกร่งให้ห้องโดยสาร ในจุดที่ดูดซับแรงกระแทกได้ดีที่สุด รวมถึงรุ่น Super Spacecab ที่ออกแบบโครงสร้างเพื่อให้เป็นแค็บเปิดได้โดยเฉพาะ เสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยเหล็กกล้าขึ้นรูปชิ้นเดียว (SINGLE-PIECE REINFORCEMENT) เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ยังมาพร้อมแกนพวงมาลัย และแป้นเบรกแบบยุบตัวได้ เข็มขัดนิรภัยแบบรั้งกลับอัตโนมัติ Pretensioner Safety Belts ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ (Auto-Door Lock) เมื่อรถวิ่งถึงความเร็วประมาณ 20 - 25 กม./ชม. และระบบป้องกันกระจกหนีบ Window Jam Protection ด้านคนขับ


crudid profile crudid

 

crudid profile crudid

 

crudid profile crudid

 

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

kariean Icon ปิดประเมินภายนอกจาก สมศ. รอบสาม 15 อ่าน 5,402 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon เข้ม.! สมศ.ประเมินรอบสาม... วันแรก อ่าน 2,144 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon เติมสีให้โรงเรียนแบบฟาสฟูด191 30 อ่าน 10,455 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
crudid Icon ท้ายอ่างไม้เต็ง แห้งเหือด 4 อ่าน 2,464 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon สิ่งแวดล้อมดี จึงมีประเมิน อ่าน 2,666 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon วันลูกเสือแห่งชาติ 40 อ่าน 13,251 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon โหลดแผนการสอนทุกช่วงชั้นวิชา อ่าน 3,187 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา