มาแล้ว แนวข้อสอบ ธกส. ตำแหน่ง Call Center งานธนาคาร ข่าวล่าสุด ต.ค.57

busthaiandthaionline1 profile image busthaiandthaionline1

จำหน่ายเอกสาร แนวข้อสอบ ผู้ช่วยพนักงานปฏิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบ ธ.ก.ส.Call Center ใหม่ล่าสุด

รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ

แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป
แนวข้อสอบความรู้เกี่ยวกับธนาคาร ธกส.
- ประวัติการก่อตั้ง ธกส.
แนวข้อสอบเรื่องการขายและการบริการ
- แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี
- แนวข้อสอบตำแหน่ง Call Center ธ.ก.ส.
- แนวข้อสอบ ข่าว และเหตุการณ์ปัจจุบัน  การเมืองเศรษฐกิจและ สังคม
- การสอบสัมภาษณ์

ส่งเป็นไฟล์ PDF ทาง E-MAIL ราคา 399 บาท 
* ส่งด่วนภายใน 3 ชม. ส่งช้าไม่เกิน 24:00 น. วันที่โอนเงิน * ( ควรดูที่ JUNK MAIL ) 
สั่งซื้อมาที่ 083-067-4168 หรือ ส่ง SMS / LINE : busthai01 
โอนเงินแล้วแจ้งที่ lek.pisi@hotmail.com  **แจ้งรายละเอียดให้ชัดเจน** 
1. ธ. กรุงเทพ ออมทรัพย์ สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 เลขที่บัญชี 048-0-17796-3 ชื่อบัญชี Sumalee Thongyot 
2. ธ. กรุงไทย ออมทรัพย์ สาขา บิ๊กซีสะพานควาย เลขที่บัญชี 980-6-40570-6 ชื่อบัญชี Sumalee Thongyot 
3. ธ. กสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 เลขที่บัญชี 748-2-66186-0 ชื่อบัญชี Pisitchai Kimchai 
4. ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ สาขา บิ๊กซีรามอินทรา เลขที่บัญชี 402-398830-4 ชื่อบัญชี Pisitchai & Sumalee
5. ธ. กรุงศรีอยุธยา ออมทรัพย์ สาขา อุรุพงษ์ เลขที่บัญชี 130-1-28490-7 ชื่อบัญชี Pisitchai Kimchai 

** เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 - 24.00 น. **






ตัวอย่างแนวข้อสอบ พร้อมเฉลย

1.แม้ว่าการรับโทรศัพท์จะเป็นการสื่อสารที่ไม่เห็นหน้ากันสำหรับงานโอเปอเรเตอร์นั้นในการรับโทรศัพท์ เราต้องทำอย่างไรให้กับคู่สนทนาของเราให้มากที่สุด
                ก. การพูดจาไพเราะ                                           ข.สร้างความประทับใจ
                ค. ไม่พูดเสียงดังเกินไป                                     ง.รับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย
2.ข้อใดไม่ใช่เทคนิคการรับโทรศัพท์
ก. ต้องเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นปากกา กระดาษ
ข.  ควรแจ้งให้ปลายสายทราบถึง ชื่อองค์กร ตำแหน่งหน้าที่ และชื่อของเรา
ค. น้ำเสียงที่ใช้ในการสนทนาถ้ามีเวลาน้อยก็ควรพูดให้เร็วขึ้น
ง. การรับโทรศัพท์ เราควรรับฟังด้วยความตั้งใจ
3.เมื่อการสนทนาสิ้นสุดลง เราควรทำอย่างไรกับคู่สนทนา
ก. รอให้ปลายสายเป็นผู้วางสายจบก่อน
ข. เมื่อสนทนาจบก็รีบวางสายก่อนเพราะอีกสายจะรอนาน
ค. วางโทรศัพท์อย่างแรงเมื่อสนทนาจบ
ง. กล่าวคำขอบคุณ ก่อนวางสายก่อน
4. ควรรักษาความประทับใจในการรับโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อไร
                ก.  ตั้งแต่วินาทีแรกของการพูดคุย
ข.  ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีกลางๆของการพูดคุย
ค. ตั้งแต่วินาทีสุดท้ายของการพูดคุย
ง. ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของการพูดคุย
5.ข้อใดคือการรับโทรศัพท์ของตัวผู้ใช้โทรศัพท์
ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา
ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ 
ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย 
ง. ไม่มีคำตอบ
6. หากต้องวางหูโทรศัพท์รอเพื่อหยุดไปดำเนินการใดๆให้วางหูโทรศัพท์อย่างไร
                ก. วางคว่ำลง                                                        ข.วางหงายขึ้น
                ค. วางข้างๆ มือ                                                   ง.วางคว่ำหรือหงายก็ได้
7. ข้อใดคือ การเลือกผู้ทำหน้าที่รับโทรศัพท์
ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา
ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ 
ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย
ง. ไม่มีคำตอบ
ตอบ ข้อ ก. มีความกระตือ รือร้นพอใจกับงานเจรจา
8. ข้อใดคือ ขั้นตอนการรับโทรศัพท์
ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา
ข. ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ 
ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย
ง. ไม่มีคำตอบ
9. ตั้งใจฟังอย่างสนใจหากผู้ที่โทรฯมามีข้อมูลมากต้องจดบันทึกช่วย เป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์
                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                     ข.การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์
                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                            ง.การตอบรับโทรศัพท์
10. มีเทคนิคในการเจรจาต่อรอง สามารถอธิบายด้วยความสุภาพนุ่มนวลเป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์
                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                     ข.การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์
                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                            ง.การตอบรับโทรศัพท์
11. ควรเริ่มสนทนาด้วยเสียงนุ่มนวลควรกล่าวคำว่าอะไร
                ก. ฮัลโล                                                                                ข.ไฮ  ดิฉันชื่อ....
                ค. สวัสดีค่ะ(ครับ) ง.ไม่ทราบใครโทรมาค่ะ(ครับ) 
12.กรณีสอบถามชื่อผู้ที่โทรศัพท์มา  ควรกล่าวคำว่าอย่างไร
                ก. “ขอโทษค่ะ ดิฉัน/ผมกำลังเรียน (พูด) สายกับใครค่ะ/ครับ”
ข. “สวัสดีค่ะ  ดิฉัน/ผมกำลังเรียน (พูด)สายกับใครค่ะ/ครับ”
ค. “ขอโทษค่ะ  กำลังเรียน (พูด) สายกับใครค่ะ/ครับ”
ง. “ ดิฉัน/ผมกำลังเรียน (พูด) สายกับใครค่ะ/ครับ”
13.หลังจากทักทายแล้ว ควรกล่าวคำว่าอย่างไรต่อ
                ก. “ สวัสดีค่ะ  มนตรีรับสายค่ะ”                     ข. “สวัสดีค่ะ  หน่วยสินเชื่อ มนตรีรับสายค่ะ”
                ค. “มรตรีรับสายค่ะ”                                         ง.“ ธกส. มนตรีรับสายค่ะ”
14. เมื่อตนเองไม่รู้จักผู้ที่โทรศัพท์มา   ควรถามว่า
                ก. “ต้องการพูดสายกับใคร(ค่ะ/”      ข. “คุณต้องการสอบถามกับใคร(ค่ะ/ครับ)”
                ค. “คุณต้องการอะไร(ค่ะ/ครับ)      ง. “คุณต้องการสอบถาม/ต้องการพูดสายกับใคร(ค่ะ/ครับ)”
15.เมื่อจบ การสนทนาควรกล่าวด้วยคำว่าอะไร
                ก.  สวัสดีค่ะ(ครับ)                                               ข. ขอบคุณค่ะ (ครับ)
                ค. ลาก่อนค่ะ (ครับ)                                           ง.ขอบคุณที่ใช้บริการ

ดูเพิ่มคลิ๊ก  http://www.thaionline1.com/read.php?tid=1489






มาแล้ว แนวข้อสอบ ธกส. ตำแหน่ง Call Center งานธนาคาร ข่าวล่าสุด ต.ค.57

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

9 ปีที่ผ่านมา