เอชทูโอลุยตลาดออนไลน์

guest profile image guest
นายไพฑูรย์  โตวรวิรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ ไลฟ ซอร์ส  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ เควายเค จากประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศไทยมีมูลค่าสูงถึงปีละ 4,000 ล้านบาท และมีการเติบโตต่อเนื่องเนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้มีการแข่งขันเรื่องราคากันอย่างหนัก  บริษัทซึ่งเป็นผู้นำเข้าเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ เควายเค ซึ่งได้รับการศึกษาค้นคว้าจากสถาบันวิจัยและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับน้ำ เควายเค  โดยผ่านรับรองคุณภาพจากหน่วยงานอาหารและยาของประเทศเกาหลี , สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดขายที่สร้างความแตกต่างให้กับบริษัทในการแข่งขันในตลาด เนื่องจากในตลาดส่วนใหญ่เป็นเครื่องกรองน้ำจึงทำให้ได้น้ำสะอาดเพียงอย่างเดียว  แต่เครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์เป็นทั้งเครื่องกรองน้ำสะอาดและยังสามารถได้น้ำที่มีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วย ผู้บริโภคจึงได้รับประโยชน์ทูอินวันในเครื่องเดียว   ในประเทศเกาหลีจึงเป็นเทรนด์ความนิยมของคนเกาหลีที่ต้องมีเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์ติดบ้านไว้เนื่องจากคนเกาหลีให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำที่มีแร่ธาตุจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและผิวพรรณสดใสเป็นเคล็ดลับความสวย-หล่อของคนเกาหลีที่สวยจากภายในสู่ภายนอก  แม้แต่ในภาพยนตร์และละครเกาหลีซึ่งมีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับที่พักอาศัย จะปรากฏมีเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์เควายเค  ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่ผู้บริโภคชาวเกาหลี   บริษัทจึงเล็งเห็นกระแสของโลกไซเบอร์ รวมทั้งอิทธิพลจากประเทศเกาหลีโดยเฉพาะซีรีย์ชื่อดังที่มีนักแสดงของประเทศเกาหลี มีแฟนคลับและผู้ติดตามจำนวนมาก บริษัทจึงเน้นการทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งเวปไซด์และเฟซบุคส์ของบริษัท http://www.h2olifesource.co.thและhttp://www.facebook.com/kyk.alkaline.water  โดยได้จัดสรรงบประมาณ 3 ล้านบาท ในการซื้อสื่อโฆษณาในเวปไซด์ที่เกี่ยวข้องกับซีรีย์เกาหลีซึ่งเป็นที่นิยมของคนรักศิลปินเกาหลี  อาทิhttp://www.popcornfor2.com ,  http://www.jkdramas.com  เป็นต้น พร้อมกันนี้ได้จัดแคมเปญ  “ดื่มน้ำอัลคาไลน์…ตามรอยซีรีย์เกาหลี”  ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายนศกนี้   เพียงซื้อเครื่องผลิตน้ำอัลคาไลน์เควายเครุ่นใดก็ได้ มีสิทธิ์ลุ้นโชคบินฟรีไปยังประเทศเกาหลีเพื่อท่องเที่ยวไปตามสถานที่สำคัญและเป็นที่ถ่ายทำซีรีย์เกาหลี ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสามารถขยายตลาดจาดคนรักสุขภาพไปยังกลุ่มใหม่ๆได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าหมายในการกระตุ้นยอดไว้ที่ 10 %

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

mossza Icon RAN TiTAN EP8 เปิดวันศุกร์ 11 ธ.ค นี้ อ่าน 803 8 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
9 ปีที่ผ่านมา
foxert Icon Game เปิดใหม่น่าเล่นที่สุด อ่าน 1,205 9 ปีที่ผ่านมา
9 ปีที่ผ่านมา