สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัคร พนง.บริหารงานทั่วไป(ระหว่างวันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2557)/////////////////////////////////////////////////////////////แนวข้อสอบ หนังสือเตรียมสอบ คู่มือเตรียมสอบ เก็งข้อสอบ/////////////////////////////////////////////////////////////
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดรับตำแหน่งพนักงานบริหารงานทั่วไป จำนวนตำแหน่งว่าง 1 ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน 18,000 บาทประเภท บริหารทั่วไป ระดับการศึกษา ปริญญาตรีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครพนักงานบริหารงานทั่วไปปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ลักษณะงานที่ปฏิบัติ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครพนักงานบริหารงานทั่วไปปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับงานสารบรรณ งานพัสดุ งานสัญญาต่างๆ งานเอกสาร งานคอมพิวเตอร์ จัดเตรียมเอกสารการประชุม จัดเตรียมระเบียบวาระการประชุมจดรายงานการประชุม การร่างโต้ตอบหนังสือราชการทั่วไป การเวียนหนังสือ ระเบียบคำสั่ง ติดตามผลการปฏิบัติงาน ตามมติของที่ประชุม ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้อง และที่ได้รับมอบหมายวันเวลาที่เปิดรับสมัคร สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครพนักงานบริหารงานทั่วไปเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 24 - 28 กุมภาพันธ์ 2557การรับสมัคร สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครพนักงานบริหารงานทั่วไปให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ 2557 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-3260-1963อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่>>http://job.ocsc.go.th/images/Job/635278828813793576.pdf ********************************************
- แนวข้อสอบเกี่ยวกับกรมโยธาธิการและผังเมือง
- แนวข้อสอบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547
- สาระสำคัญของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547
- การสอบสัมภาษณ์
เลือกตามตำแหน่งที่สอบ
- พนักงานวางผังเมือง
- สถาปนิก
- พนักงานภูมิสถาปนิก
- พนักงานวิศวกรเครื่องกล
- พนักงานประชาสัมพันธ์
- พนักงานบริหารงานทั่วไป
(เลือกตามตำแหน่งที่สอบ สามารถระบุได้)
*******************************************