สอบถาม

guest profile image guest
ผมอยากจะทราบว่า จ้างเหมาทำความสะอาดต้องทำ ใน egp หรือเปล่า ถ้าทำต้องทำอย่างไร มีตัวอย่างการทำหรือเปล่าครับ ผมไม่เข้าใจว่าจะต้องทำอย่างไร เพราะแจ้งเงินมาแล้ว 571,200 แต่หนังสือเวียน ว.566 ลงวันที่ 16 สิงหา 2555 ได้กำหนดเกณฑ์คำนวณงบประมาณรักษาความสะอาดปีงบประมาณ 2556 โดยให้คำนวณพื้นที่ภายใน 1500 ตาม.ต่อพนักงาน 1 คน พื้นที่ภายนอกจัดพนักงาน 1 หรือ 2 คน ทำให้จำนวนพนักงานทำความสะอาด ลดลง (พื้นที่ภายใน 3320 ตรม.) พื้นที่ภายนอก 14,400 ตรม. และมีพนักงานราชการ 1 คน ผมทำไม่เป็นต้องทำอย่างไร แล้วเวลาไปทำใน egp เขาให้ระบุจำนวนงวด และงวดละ ผมลงไม่เป็น เพราะแจ้งแต่จำนวนเงิน แต่ยังไม่โอนมา จะทำสัญญาได้ก้อต่อเมื่อได้รับโอนเงินแล้ว และผมจะต้องลงจำนวนเงินเป็น 11 หรือ 12 งวด เพราะทุกปีจะมีปัญหาว่ากว่าจะได้ทำสัญญาก้อเลย ต.ค แล้วครับ ถ้าผมทำใน egp ต้องทำอย่างไร ช่วยตอบคำถามผมด้วยครับ
ความคิดเห็น
guest profile guest

ผมคงต้องอธิบายเป็นกรณีดังนี้
1. การจ้างต่อเนื่อง ในปีงบประมาณใหม่ หากส่วนราชการมีความจำเป็น ให้ดำเนินการจัดหาตามระเบียบพัสดุไว้โดยให้รู้ตัวผู้รับจ้าง ที่จะลงนามเป็นคู่สัญญาและผู้มีอำนาจอนุมัติได้อนุมัติให้จ้างจากรายที่จัดหาไว้แล้วก่อนสิ้นปีงบประมาณ
2.ต้องทำในระบบ e-GP จนถึงขั้นตอนได้ตัีวผู้รับจ้างและหัวหน้าส่วนราชการอนุมัติให้จ้างครับ
3. การทำในระบบก็เหมือนการทำงานปกติ เอกสารสอบราคา คุณก็ระบุไป 12 งวด(เพราะหากดำเนินการตามข้อ 1 ถือว่าสัญญามีผลย้อนหลังไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม)
4.  ผมไม่ทราบว่าคุณอยู่จังหวัดไหน หากไม่เข้าใจสามารถไปติดต่อสอบถามได้ที่กรมบัญชีกลาง หรือคลังจังหวัดทุกที่ครับ เรามีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และช่วยแนะนำการบันทึกข้อมุลในระบบ e-GP ให้ครับ ถ้าเป็นจังหวัดขอนแก่นยินดีต้อนรับครับ
ข้อ 1 เป็นหนังสือของคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุ ที่ กค (กวพ) 0408.4/ว351 ลงวันที่ 9 กันยายน 2548

guest profile guest
อยู่ขอนแก่นครับ หน่วยงานของผมพึ่งใช้ระบบ e-Gp ไงขอเบอร์หรือติดต่อกลับเบอร์นี้เลยนะครับ 0850010129

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 851 1 ปีที่ผ่านมา
1 ปีที่ผ่านมา
2 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,199 5 ปีที่ผ่านมา
5 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,189 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา