เริ่มต้นทำความสะอาด

lookmoo1981 profile image lookmoo1981

เริ่มต้นทำความสะอาด

- จัดระเบียบเอกสาร กระดาษ เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่สามารถทำให้ออฟฟิศรกได้มากที่สุด หากไม่มีการจัดเก็บเอกสารที่ดีพอ ก็จะเห็นว่า มีการรื้อหาเอกสารกันอยู่เป็นประจำ หากคุณสามารถ จัดการเอกสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ ออฟฟิศก็จะดูสะอาดกว่าเดิมมากเลยทีเดียว ทางที่ดีคือ หาตู้หรือที่เก็บเอกสารแบบใดก็ได้มาใช้ เพื่อไม่ให้เอกสารกระจัดกระจาย หรือปลิวหาย อีกทางหนึ่งคือ การหันมาใช้ไฟล์อิเล็กทรอนิกส์  ก็จะประหยัดพื้นที่ได้อีกมาก  
- ดูแลความสะอาดโต๊ะทำงาน งานนี้ คงต้องขอความร่วมมือ จากพนักงานทุกคน ให้ช่วยกันรักษาความสะอาด เพราะแม้ จะเป็นโต๊ะทำงานส่วนตัว แต่ถ้าหาก ไม่ได้มีการทำความสะอาดมานาน ก็สามารถส่งผลกระทบ ไปยังคนที่นั่งอยู่รอบข้างได้ ขอความร่วมมือ จากพนักงานทุกคน ให้ช่วยกันเช็ดดูแลความสะอาดโต๊ะทำงานของตัวเอง อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มักจะมีฝุ่นสะสมอยู่เยอะ เช่น คีย์บอร์ด คุณอาจต้องซัพพอร์ตพนักงานของคุณ ด้วยอุปกรณ์ในการจัดเก็บเครื่องสำนักงานให้เพียงพอด้วย เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยที่แท้จริง  
- เน้นความสะอาด ของพื้นที่ส่วนรวม ฆ่าเชื้อโรคทุกพื้นผิว และเน้นส่วนที่มีคนสัมผัสเยอะ  
- ห้องน้ำ ต้องสะอาดตลอดเวลา ห้องน้ำเป็นพื้นที่ ที่สามารถสะสมสิ่งสกปรก โดยเฉพาะแบคทีเรียและเชื้อโรคได้มาก ถ้าห้องน้ำไม่สะอาด ก็จะกลายเป็นแหล่งแพร่กระจายเชื้อโรคไปทั่วออฟฟิศทันที เพื่อสุขอนามัยของทุกคน ห้องน้ำจึงต้องสะอาดอยู่ตลอดเวลา และควรต้องมีการฆ่าเชื้อทุกครั้งที่ทำความสะอาด มีสบู่ล้างมือ กระดาษเช็ดมือ แอลกอฮอล์ล้างมือ ตั้งไว้ในห้องน้ำอย่างเพียงพอ  
- ห้องพักผ่อนพนักงาน ออฟฟิศสมัยใหม่ มักจะมีห้องสำหรับให้พนักงานได้ผ่อนคลายยามทำงาน เพราะหากห้องพักผ่อนสกปรก คงไม่ทำให้ผ่อนคลายสักเท่าไหร่ ห้องนี้จึงต้องสะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้พนักงานมาชาร์จพลังได้เต็มที่อย่างที่ตั้งใจไว้แต่แรก
  - พื้นที่รับรองลูกค้า เป็นส่วนที่สำคัญมาก เป็นห้องที่ต้องทำความสะอาดทุกวัน แม้ไม่ได้ใช้งาน เพราะถือว่าเป็นหน้าตาของบริษัท ลองคิดดูว่าถ้าลูกค้านั่งลง แล้วฝุ่นฟุ้งขึ้นมาจากโซฟา หรือเดินเข้าห้องมาแล้วมีกลิ่นอับ ความประทับใจก็หายไปได้มากโขแล้ว

 ติดต่อสอบถาม     


start cleaning
- Organize paper documents is another thing. that can make the office as cluttered as possible If you don't keep your documents well enough, you'll find them digging through them on a regular basis if you can keep them organized. The office will look much cleaner than ever. A good idea is to find a cupboard or any sort of filing cabinet to use. in order to prevent the documents from being scattered or blown away. Turning to Electronic Files It will save a lot of space. - Take care of the cleanliness of the desk. This work must ask for cooperation. from all employees Let's help keep it clean, because even if it's a personal desk, but if it hasn't been cleaned for a long time can affect to the people sitting around ask for cooperation from all employees Let's help wipe and take care of the cleanliness of your desk. regularly, especially electronic devices Where dust tends to accumulate, such as keyboards, you may need to support your employees. with enough equipment to store office equipment for true tidiness
- focus on cleanliness of the common area Disinfect all surfaces and focus on the part that people touch a lot
- Bathrooms must be clean at all times. bathroom is space that can accumulate dirt especially bacteria and germs If the bathroom is not clean It will become a source of spreading germs throughout the office immediately. for everyone's health The bathroom must be clean at all times. And should be disinfected every time you clean. with hand soap paper towel hand wash alcohol Set enough in the bathroom
- Staff rest room modern office There is often room for employees to relax while working. because if the resting room is dirty It probably won't relax much. Therefore, this room must always be clean. To allow employees to fully charge their energy as intended in the first place
- Customer service area is a very important part It is a room that needs to be cleaned every day. even idle because it is considered the face of the company Imagine if the customer sat down. Then the dust rose from the sofa. Or walk into the room and there is a musty smell. Much of the impression had disappeared.

 ติดต่อสอบถาม     



  开始清洁
- 组织纸质文件是另一回事。这可以使办公室尽可能杂乱 如果您的文档保存得不够好,您会发现他们会定期翻阅它们,只要您能保持它们的井井有条。办公室看起来比以往任何时候都干净。一个好主意是找一个橱柜或任何类型的文件柜来使用。以免文件散落或被风吹走。转向电子文件 它会节省很多空间。
- 保持办公桌的清洁,这项工作必须要求合作。来自全体员工 让我们帮助它保持清洁,因为即使它是个人办公桌,但如果它长时间没有清洁 可以影响 给周围坐着的人 寻求合作 来自全体员工 让我们帮助擦拭并保持办公桌的清洁。定期,尤其是电子设备 在灰尘容易积聚的地方,例如键盘,您可能需要支持您的员工。有足够的设备来存放办公设备 为了真正的整洁
- 注重清洁 公共区域的 消毒所有表面 并专注于人们经常接触的部分
- 浴室必须始终保持清洁。浴室是空间 可以积聚污垢 尤其是细菌和病菌 如果卫生间不干净 它将立即成为整个办公室传播细菌的来源。为了大家的健康 浴室必须时刻保持清洁。并且每次清洁都要消毒。用洗手液 纸巾 洗手酒精 在浴室里设置足够
- 员工休息室 现代办公室 员工在工作时通常有放松的空间。因为如果休息室很脏 应该不会放松太多。因此,这个房间必须始终保持干净。让员工首先按预期充分充电
- 客户服务区 是一个非常重要的部分 这是一个每天都需要打扫的房间。甚至闲置 因为它被认为是公司的脸面 想象一下,如果客户坐下。然后灰尘从沙发上扬起。或者走进房间,有一股霉味。很多印象已经消失了。

 ติดต่อสอบถาม     


ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

2 เดือนที่ผ่านมา
2 เดือนที่ผ่านมา