ข้อพึงปฏิบัติของพนักงานทำความสะอาด

lookmoo1981 profile image lookmoo1981

ข้อพึงปฏิบัติของพนักงานทำความสะอาด
1. พนักงานทำความสะอาดต้องแต่งกายสุภาพตามฟอร์มที่กำหนดในขณะไปปฏิบัติหน้าที่

2. ให้แสดงความเคารพและมีสัมมาคารวะต่อลูกค้าด้วยความจริงใจ

3. แสดงความมีไมตรี สุภาพอ่อนโยน ยิ้มแย้มแจ่มใสต่อลูกค้าทุกคนด้วยความจริงใจ

4. เมื่อเข้าปฏิบัติงาน ให้พนักงานทุกคนกล่าวสวัสดีลูกค้า แล้วขออนุญาตปฏิบัติหน้าที่ และหลังจากเสร็จภารกิจแล้วให้ทุกคนกล่าวลาลูกค้าโดยการ “สวัสดี และขอบพระคุณ” อีกครั้ง

5. คำติชมของลูกค้า “คือผลของงาน” คำติของลูกค้าเปรียบกระจกเงา คำชมคือกำลังใจ

6. ให้มีความเป็นมืออาชีพ แบ่งงานกันและประสานงานกันอย่างลงตัว มีความสามัคคี

7. พนักงานทำความสะอาดของ หจก.ขอนแก่นโฮมคลีนทุกคน “ไม่ใช่คนรับใช้ในบ้านหรือ กิจการ แต่เป็นพนักงานของ หจก.ที่ปฏิบัติงานบริการลูกค้าให้มีความสุขตาม

 ติดต่อสอบถาม
 



Code of conduct for cleaning staff
1. Cleaning staff must dress politely according to the specified form while going on duty.
2. Show respect and respect to customers with sincerity.
3. Show hospitality, politeness, and smile to all customers with sincerity.
4. When entering work Have all employees say hello to customers. and then ask permission to perform duties And after completing the mission, everyone will say goodbye to the customer by saying "hello and thank you" again.
5. Customer feedback “It is the result of work.” Customer feedback is like a mirror. compliment is encouragement
6. Be professional Allocating work and coordinating perfectly unity
7. Cleaning staff Khon Kaen Home Clean Limited Partnership “Not a servant in a house or business, but an employee of Partnership that works to serve customers to be happy according

 ติดต่อสอบถาม
 



清洁人员行为准则
1. 保洁人员在执勤时必须按照规定的形式穿着得体。
2、以真诚的态度对待和尊重客户。
3. 真诚待客,待客有礼,面带微笑。
4.进入工作时 让所有员工向客户问好。然后请求允许履行职责 而在完成任务后,每个人都会再次说“你好,谢谢”来告别客户。
5. 客户反馈 “这是工作的结果。”客户的反馈就像一面镜子。赞美是鼓励
6. 专业 完美分配工作和协调 统一
7. 保洁人员 孔敬家居清洁有限合伙企业 “不是家庭或企业的仆人,而是公司的雇员 致力于为客户服务的有限公司,根据

 ติดต่อสอบถาม
 


ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

2 เดือนที่ผ่านมา
2 เดือนที่ผ่านมา