8 ประเภทโฆษณากลางแจ้งที่มีประสิทธิภาพ

lookmoo1981 profile image lookmoo1981

8 ประเภทโฆษณากลางแจ้งที่มีประสิทธิภาพ
1. โฆษณาบิลบอร์ด
ป้ายโฆษณาโปสเตอร์ขนาดยักษ์ที่แสดงในสถานที่ที่ได้รับความนิยม โปสเตอร์ยักษ์เหล่านี้มีรูปแบบการโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มคนได้เป็นจำนวนมาก ประมาณ 71% ของผู้บริโภคยอมรับว่าดูข้อความบนป้ายโฆษณาริมถนน นี่แสดงให้เห็นว่าการสร้างป้ายโฆษณาให้ประโยชน์ต่อยอดขายที่มากขึ้น ซึ่งป้ายโฆษณานั้นมีมากกว่าหนึ่งประเภท 
ประเภทของป้ายโฆษณา
Static หรือ สื่อโฆษณาภาพนิ่ง
ป้ายโฆษณากลางแจ้งรูปแบบนี้มีกลุ่มเป้าหมายคือผู้ที่อยู่ในยานพาหนะ สำหรับช่วงเวลาที่รอระหว่างที่รถติด คุณจะได้สัมผัสกับรูปแบบของการโฆษณากลางแจ้ง ซึ่งผู้บริโภคราว 68% ตัดสินใจซื้อสินค้าขณะที่อยู่ในรถ การตลาดแบบนี้ไม่ได้นำเสนอแบบยัดเยียดหรือฮาร์ดเซล แต่จะมีความเป็นมิตรกับผู้บริโภคมากขึ้น
สื่อเคลื่อนที่ (Mobile)
อีกหนึ่งรูปแบบการโฆษณาที่พบเห็นได้ตามยานพาหนะ โดยป้ายโฆษณาจะติดตั้งบนยานพาหนะ ซึ่งกำลังได้รับความนิยม สามารถออกแบบให้สนุกสนานได้ รวมทั้งมีความคุ้มค่า สามารถดึงดูดสายตาผู้ที่กำลังขับรถได้ ด้วยลักษณะของรถที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจุดประสงค์ของป้ายโฆษณาแบบเคลื่อนที่คือการดึงดูดความสนใจของคุณ ในเวลาที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งสื่อเคลื่อนที่สามารถกำหนดเป้าหมายได้ โดยยานพาหนะนั้นถูกขับไปตามพื้นที่ต่าง ๆ หรือรอบผู้คนที่เป็นเป้าหมายนั้นเอง
ดิจิทัล :
ป้ายโฆษณาดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือในนิวยอร์กซิตี้ - ไทม์สแควร์ ป้ายโฆษณาดิจิทัลแสดงโฆษณาหลายร้อยรายการที่แตกต่างกัน คือหนึ่งในรูปแบบการโฆษณากลางแจ้งที่มีประโยชน์ที่สุด 
ป้ายโฆษณาแบบ Interactive :
ในปัจจุบันนี้คอนเทนท์ที่สร้างให้เกิดการโต้ตอบร่วมกับสื่อโฆษณากลางแจ้ง สามารถทำให้แบรนด์เป็นผู้นำในตลาดได้ การให้ผู้บริโภคโต้ตอบกับโฆษณาบิลบอร์ดจะทำให้พวกเขาชื่นชมในความพยายามของแบรนด์มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการมองเห็นป้ายโฆษณา ความสามารถในการสร้างความมีส่วนร่วมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน 
Augmented Reality เทคโนโลยีสร้างโลกเสมือน: ยุคของเทคโนโลยีทำให้แบรนด์ต่างๆเปิดกว้างเรื่องความสร้างสรรค์ ตัวอย่างเช่น Application DressingRoom ของ Gap ที่ออกแบบให้ลูกค้าสามารถลองสวมใส่เสื้อผ้าก่อนซื้อจริง ได้ อย่างไรก็ตามสำหรับการโฆษณาป้ายโฆษณาดิจิทัล เป๊ปซี่ก็มีโฆษณาเรียลลิตี้เช่นกัน พวกเขาติดตั้งป้ายโฆษณาบริเวณที่กำบังรถบัสในลอนดอนให้ดูเหมือนกระจกปลอมและโปร่งใส ซึ่งมันสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับผู้สัญจรผ่านไปผ่านมาได้ ที่ผู้พบเห็นต้องทำการผลักให้บางคนหลบป้ายนั้นๆ ซึ่งในนาทีสุดท้าย "หน้าต่างปลอม" นี้จะมีจานบิน หุ่นยนต์ปลาหมึกยักษ์และอื่น ๆ โผล่อออกมา การโฆษณา OOH นี้ใช้สำหรับแคมเปญ Pepsi Max สามารถดูโฆษณาได้ที่นี่
 
2. สื่อเสาไฟ
3. สื่อบริเวณสะพาน
4. การโฆษณาแบบกองโจร หรือ Guerilla Advertising
5. สื่อแสดง ณ จุดขาย
​6. การโฆษณาในระบบขนส่งสาธารณะ
7. การโฆษณาเพื่อการค้าปลีก
8. Stunt Advertising

  ติดต่อทำป้าย


8 Effective Outdoor Advertising Types

1. Billboard ads
Giant poster billboards displayed at popular locations. These giant posters offer a very accessible form of advertising. About 71% of consumers admit to viewing messages on roadside billboards. This shows that creating billboards can benefit more sales. There are more than one type of billboards. 

Type of billboard

Static or static advertising media 
This outdoor billboard targets people in vehicles. For the waiting time during traffic jams You will experience the style of outdoor advertising. About 68% of consumers make purchases while in the car. This kind of marketing doesn't offer strangling or hard sales. But will be more consumer-friendly

Mobile Media 
Another form of advertising that can be seen on vehicles. The billboards will be installed on the vehicles. Which is gaining popularity can be designed to be fun as well as being worthwhile Can attract the eyes of those who are driving. With the appearance of a car that is unique and unique The purpose of a mobile billboard is to grab your attention. At a time you didn't expect which mobile media can be targeted The vehicles are driven around different areas or around the targeted people.

Digital :
The most popular digital billboard is in New York City - Times Square. Digital billboards display hundreds of different ads. It is one of the most useful outdoor advertising formats. 

Interactive billboards:
Today's content that creates interaction with outdoor advertising media. Can make the brand a leader in the market By letting consumers interact with billboard ads, they'll appreciate the brand's efforts even more. In addition to seeing billboards The ability to engage is equally important. 
Augmented Reality: The era of technology has made brands open to creativity. For example, Gap's application DressingRoom is designed to allow customers to try on clothes before they actually buy it. Pepsi also has a reality ad. They installed billboards at the bus shelters in London to look like fake and transparent glass. Which it can surprise passersby. That the viewer has to push some people to dodge the sign which at the last minute This "fake window" will have a flying saucer. Robots, octopuses, and more emerge. This OOH ad is for the Pepsi Max campaign. The ad can be viewed here.
2. Light pole media

3. Media around the bridge

4. Guerilla Advertising

5. Media displayed at the point of sale 

6. Advertising in public transport

7. Retail Advertising 

8. Stunt Advertising 

  ติดต่อทำป้าย


8 种有效的户外广告类型

1. 广告牌广告
在热门地点展示的巨型海报广告牌。这些巨大的海报提供了一种非常容易获得的广告形式。大约 71% 的消费者承认查看路边广告牌上的信息。这表明创建广告牌可以使更多的销售受益。有不止一种类型的广告牌。

广告牌类型

静态或静态广告媒体
这个户外广告牌以车内的人为目标。对于堵车时的等待时间,您将体验户外广告的风格。大约 68% 的消费者在车内购物。这种营销不提供扼杀或硬性销售。但会更加消费者友好

移动媒体
另一种可以在车辆上看到的广告形式。广告牌将安装在车辆上。越来越受欢迎的设计既有趣又值得 可以吸引那些开车的人的眼睛。以独特而独特的汽车外观移动广告牌的目的是吸引您的注意力。一时间你没有想到可以针对哪些移动媒体车辆在不同区域或目标人群周围行驶。

数字的 :
最受欢迎的数字广告牌位于纽约市 - 时代广场。数字广告牌显示数百种不同的广告。它是最有用的户外广告形式之一。
互动广告牌:
当今与户外广告媒体互动的内容。可以使品牌成为市场领导者 通过让消费者与广告牌广告互动,他们会更加欣赏品牌的努力。除了看广告牌之外,参与的能力也同样重要。

增强现实:技术时代让品牌对创造力持开放态度。例如,Gap 的应用程序 DressingRoom 旨在让客户在实际购买之前先试穿衣服。百事可乐还有一个真人秀广告。他们在伦敦的公共汽车候车亭安装了广告牌,看起来像假的透明玻璃。它可以让路人感到惊讶。观众不得不推一些人来躲避在最后一刻这个“假窗户”会有一个飞碟的标志。机器人、章鱼等等出现了。这个户外广告是为 Pepsi Max 活动设计的。该广告可以在这里查看。
2.灯杆媒体
3. 桥周围的媒体
4. 游击广告
5. 销售点展示的媒体
6. 公共交通广告
7. 零售广告
8. 特技广告

  ติดต่อทำป้าย


ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

2 เดือนที่ผ่านมา
2 เดือนที่ผ่านมา