รถบรรทุกกึ่งพ่วง

lookmoo1981 profile image lookmoo1981

รถบรรทุกกึ่งพ่วง

เป็นที่รู้จักกันในนามของรถบรรทุกขนส่ง, รถบรรทุกกึ่งพ่วง, รถเทรลเลอร์ - รถเทรลเลอร์, รถบรรทุกกึ่งรถแทรกเตอร์, รถกึ่งพ่วง, รถเทรลเลอร์, รถหัวลาก, รถบรรทุก, รถขนย้าย, รถบรรทุกข้อต่อ, ข้อต่อ, รถบรรทุกเดี่ยว, รถกึ่งแทรกเตอร์ - เทรลเลอร์ , รถกึ่งพ่วง, รถเทรลเลอร์, รถกึ่งรถแทรกเตอร์, รถกึ่งพ่วง, รถแทรกเตอร์, แท่นขุดเจาะขนาดใหญ่, รถบรรทุกสิบแปดล้อและรถบรรทุกแบบประกบขึ้นอยู่กับประเทศและภูมิภาค

การกำหนดค่าภูมิภาค

รถบรรทุกกึ่งพ่วง ( Renault Magnum ) ของ Ninatransในลอนดอนประเทศอังกฤษ
ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนระหว่างหน่วยรถแทรกเตอร์ในยุโรปและอเมริกาเหนือก็คือรถบรรทุกในยุโรปเกือบทุกรุ่นเป็นแบบแค็บเหนือเครื่องยนต์ (เรียกว่า "การควบคุมไปข้างหน้า" ในอังกฤษ[1] ) ในขณะที่รถบรรทุกในอเมริกาเหนือส่วนใหญ่เป็นแบบ "ธรรมดา" (เรียกว่า "การควบคุมปกติ "หรือ" ไม่มีฝากระโปรง "ในอังกฤษ[2] ) [3]รถบรรทุกของยุโรปไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกแบบตรงหรือแบบประกบเต็มก็มีหน้าบานที่ด้านหน้า สิ่งนี้ช่วยให้รถบรรทุกสั้นลงพร้อมรถพ่วงที่ยาวขึ้น (มีความสามารถในการขนส่งสินค้ามากขึ้น) ภายในความยาวรวมสูงสุดที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ยังมีความคล่องตัวที่มากขึ้นในพื้นที่ จำกัด การกระจายน้ำหนักที่สมดุลยิ่งขึ้นและมุมมองโดยรวมที่ดีขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ ข้อเสียที่สำคัญคือสำหรับการซ่อมแซมรถบรรทุก COE รถแท็กซี่ทั้งหมดจะต้องเลื่อนไปข้างหน้าเพื่อให้สามารถเข้าถึงการบำรุงรักษาได้ ในทางกลับกันรถแทรกเตอร์แบบ "ธรรมดา" ช่วยให้ผู้ขับขี่มีสภาพแวดล้อมในการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นเข้าถึงการเข้าหรือออกได้ง่ายขึ้นและป้องกันการชนได้ดีขึ้น [ ต้องการอ้างอิง ]

ทวีปยุโรป
สายพันธุ์ EuroCombi ทั้งหมดได้รับการพิจารณาสำหรับการนำไปใช้ทั่วยุโรป
ความยาวโดยรวมสูงสุดในสหภาพยุโรปและEEAประเทศสมาชิกเป็น 18.75 เมตร (61.5 ฟุต) มีน้ำหนักสูงสุด 40 หรือ 44 ตัน (39.4 หรือ 43.3 ตันยาว 44.1 หรือ 48.5 ตันสั้น) ถ้าถือภาชนะ ISO [4]อย่างไรก็ตามกฎที่ จำกัด รถเทรลเลอร์ไว้ที่ 16.5 ม. (54 ฟุต) และ 18.75 ม. จะพบกับรถบรรทุกที่มีลำตัว 7.82 ม. (26 ฟุต) ที่ได้มาตรฐานพร้อมตัวลากอีก 7.82 ม. [5]ชุดรถบรรทุกขนาด 25.25 เมตร (83 ฟุต) ได้รับการพัฒนาภายใต้ตราสินค้าของEcoCombiซึ่งมีอิทธิพลต่อชื่อของEuroCombiสำหรับความพยายามในการกำหนดมาตรฐานอย่างต่อเนื่องโดยที่การรวมรถบรรทุกดังกล่าวจะต้องถูกต้องตามกฎหมายในทุกเขตอำนาจศาลของเขตเศรษฐกิจยุโรป ด้วยน้ำหนักบรรทุกที่เพิ่มขึ้น 50% ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงจะเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 20% พร้อมกับการปล่อยคาร์บอนที่ลดลงอย่างสัมพันธ์กันและด้วยประโยชน์เพิ่มเติมของรถบรรทุกที่น้อยลงหนึ่งในสามบนท้องถนน

ติดต่อสอบถาม



semi trailer

It is also known as transport truck, semi-trailer, trailer-trailer, semi-tractor truck, semi-trailer, trailer, tractor-trailer. , Trucks, Transport Vehicles, Coupling Trucks, Couplings, Single Trucks, Semi-Trailers - Trailers, Semi-trailers, Trailers, Semi-Trailers, Semi-Trailers, Tractors, heavy rigs, eighteen-wheel trucks and dovetail trucks depend on the country and region.

regional configuration

Semi-trailer truck (Renault Magnum) of Ninatrans in London, England.

A noticeable difference between European and North American tractor units is that almost all European trucks are cab over the engine (called "forward control" in English[1] ), while the tractor unit is cab over the engine. Most North American trucks are "conventional" (referred to as "regular control" or "hoodless" in the UK[2] ). There is a sash at the front. This allows for shorter trucks with longer trailers. (more cargo capacity) within the maximum total length required by law It also offers greater maneuverability in tight spaces, a more balanced weight distribution and a better overall view for the rider. The major disadvantage is that for COE truck repairs, the entire cab must be moved forward in order to access maintenance. On the other hand, "ordinary" tractors

Europe

All EuroCombi varieties are considered for adoption across Europe.

The maximum overall length in the EU and EEA member states is 18.75 meters (61.5 feet), with a maximum weight of 40 or 44 tons (39.4 or 43.3 long tons, 44.1 or 48.5 short tons) if carrying an ISO container [4], however, the rules limit vehicles. The trailer, held at 16.5 m (54 ft) and 18.75 m, will meet a standard 7.82 m (26 ft) torso truck with an additional 7.82 m towing. The 25.25 m (83 ft) scale was developed under the EcoCombi brand, which influenced the EuroCombi name for its ongoing standardization efforts by which such truck inclusions must be legal in all areas. Jurisdiction of the European Economic Area With a 50% increase in payload, fuel efficiency is increased by an average of 20% with relative lower carbon emissions and with the added benefit of a third less truck on the road.

ติดต่อสอบถาม



半挂车

区域配置

英国伦敦 Ninatrans 的半挂车(雷诺 Magnum)。

欧洲和北美拖拉机机组的一个显着区别是,几乎所有欧洲卡车都是驾驶室在发动机上方(英语[1]中称为“前向控制”),而拖拉机机组则是在发动机上方驾驶室。大多数北美卡车都是“常规”(在英国称为“常规控制”或“无罩”[2])。前面有一个腰带。这允许较短的卡车和较长的拖车。(更多货物容量)在法律要求的最大总长度内 它还在狭小空间内提供更大的机动性、更平衡的重量分布和更好的骑手整体视角。主要缺点是,对于 COE 卡车维修,整个驾驶室必须向前移动才能进行维护。另一方面,“普通”拖拉机

欧洲

所有 EuroCombi 品种都被考虑在整个欧洲采用。

欧盟和欧洲经济区成员国的最大总长度为 18.75 米(61.5 英尺),如果携带 ISO 集装箱,则最大重量为 40 或 44 吨(39.4 或 43.3 长吨,44.1 或 48.5 短吨)[4],然而,规则限制车辆。拖车,保持在 16.5 m (54 ft) 和 18.75 m,将满足标准的 7.82 m (26 ft) 躯干卡车,额外的 7.82 m 牵引。25.25 m (83 ft) 规模是在 EcoCombi 品牌下开发,这影响了 EuroCombi 名称,因为它正在进行标准化工作,其中此类卡车夹杂物必须在所有领域都是合法的。欧洲经济区的管辖权 有效载荷增加 50%,燃油效率平均提高 20%,碳排放量相对较低,并且道路上卡车数量减少三分之一。

ติดต่อสอบถาม



ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

2 เดือนที่ผ่านมา
2 เดือนที่ผ่านมา