วิธีการรวบรวมข้อมูล

วิธีการรวบรวมข้อมูล
- การวิเคราะห์ข้อมูล
- สถิติที่ใช้ คือ ค่าร้อยละ ไค-สแควร์
สรุปผลวิจัย
- ผลการวิจัยพบว่า
1. ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ที่ผู้บริโภคใช้อยู่มากที่สุดคือ ตู้ชนิดต่าง ๆ ร้อยละ 28 รองลงมาเป็นชุดโต๊ะ รับประทานอาหาร ร้อยละ 24
2. พฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภค ส่วนใหญ่มีพฤติกรรมเลือกซื้อโดยคำนึงถึงความ คงทนถาวรเป็นอันดับแรก คิดเป็นร้อยละ 41.70 รองลงมาเป็นเหตุผลอื่น ๆได้แก่ รูปแบบ สีสัน ขนาดและการโฆษณา คิดเป็นร้อยละ 25.70 ส่วนด้านราคา ผู้บริโภคให้ความสำคัญน้อยที่สุดร้อยละ 6.27
3. พฤติกรรมที่มีต่อช่องทางการจัดจำหน่ายพบว่า ผู้บริโภคเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จากร้าน ตัวแทนจำหน่ายที่มีสินค้าให้เลือกมากชนิดสูงที่สุดร้อยละ 75.00 และซื้อจากห้างสรรพสินค้ารองลงมาร้อยละ 11.74
4. พฤติกรรมที่มีต่อการส่งเสริมการจำหน่าย พบว่าผู้บริโภคซื้อเฟอร์นิเจอร์เพราะมีการลดราคาสูงเป็นอันดับแรก คิดเป็นร้อยละ 43.57 และซื้อเพราะขายเชื่อรองลงมาร้อยละ 25.08
5. เพศของผู้บริโภคมีความสัมพันธ์กับแหล่งที่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์
6. อาชีพของผู้บริโภคมีความสัมพันธ์กับลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ แหล่งที่เลือกซื้อ และ การส่งเสริมการจำหน่าย
7. รายได้ของผู้บริโภคสัมพันธ์กับ ลักษณะของเฟอร์นิเจอร์และแหล่งที่เลือกซื้อ
8. ระดับการศึกษาของผู้บริโภค สัมพันธ์กับลักษณะของเฟอร์นิเจอร์

ข้อเสนอแนะ
- จากการศึกษาเกี่ยวกับตลาดเฟอร์นิเจอร์ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในครั้งนี้ พบว่าสภาพตลาดเฟอร์นิเจอร์ ทั้งชนิดจากไม้และวัสดุอื่น ยังมีความต้องการเพิ่มขึ้นร้อยละ 14.42 แม้ว่าจะอยู่ในระดับเศรษฐกิจ ตกต่ำก็ตาม เพราะเฟอร์นิเจอร์เป็นสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิต และในอนาคตคาดว่าจะมีการแข่งขันระหว่าง ผลิตจำหน่ายอยู่ต่อไป เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น

ติดต่อสอบถามเรา                     

 

Method of collecting information
- Data Analysis
- The statistic used is the percentage kai-square.
Research Summary
- The results showed that
1. Furniture products that consumers use the most are various types of cabinets, 28%, followed by table sets. Eat food 24 percent
2. Consumer furniture purchasing behavior Most of them have buying behaviors taking into account their preferences. Persistence first. accounted for 41.70%, followed by other reasons such as style, color, size and advertising. accounted for 25.70 percent, as for the price, the consumer was the least important, 6.27%
3. Behavior towards distribution channels found that Consumers buy furniture from the store. Dealers with the highest selection of products at 75.00 percent, followed by 11.74% from department stores.
4. Behavior towards sales promotion It was found that consumers buy furniture because the price is high first. accounted for 43.57% and bought because selling on trust followed by 25.08%
5. The gender of the consumer is related to the source of purchase of furniture.
6. The occupation of the consumer is related to the characteristics of the furniture. Where to buy and promote sales
7. Consumer income is related to Characteristics of furniture and where to buy
8. Consumer Education Level in relation to the nature of the furniture
feedback
- From this study on the furniture market in Phra Nakhon Si Ayutthaya Province found that the furniture market both types of wood and other materials Still, demand increased by 14.42 percent, despite the economic downturn, because furniture is a necessity for living. and in the future it is expected that there will be competition between continues to produce But this period may only wait for the right moment.

ติดต่อสอบถามเรา                     

 

收集资料的方法
- 数据分析
- 使用的统计量是凯方百分比。
研究总结
- 结果表明
1、消费者使用最多的家具产品是各类橱柜,占28%,其次是桌套。吃食物 24%
2、消费者家具购买行为 他们中的大多数人都有考虑到他们的偏好的购买行为。坚持第一。占41.70%,其次是款式、颜色、尺码、广告等其他原因。占25.70%,至于价格,消费者最不重要,6.27%
3. 对分销渠道的行为发现 消费者从商店购买家具。选择产品最多的经销商为 75.00%,其次是百货公司的 11.74%。
4. 促销行为 调查发现,消费者购买家具首先是因为价格高。占43.57%,其次是因卖出而买入的25.08%。
5. 消费者的性别与其购买家具的地点有关。
6、消费者的职业与家具的特性有关。在哪里购买和促销
7. 消费者收入与 家具的特点和购买地点
8. 消费者教育水平 与家具的性质有关
回馈
- 来自Phra Nakhon Si Ayutthaya省家具市场的研究 发现家具市场 木材和其他材料的两种类型 尽管如此,尽管经济不景气,但需求还是增长了 14.42%,因为家具是生活必需品。并且在未来预计会有竞争 继续生产 但这个时期可能只能等待合适的时机。

ติดต่อสอบถามเรา                     

 
ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน