นิสสัน มาร์ช เต็มประสิทธิภาพมากับความประหยัด

จาก http://witternews.com/nissan-march-price-promotion-option-test-drive/ 
นิสสัน มาร์ช (Nissan March) ราคา โปรโมชั่น Option และ Review Test Drive

มาดู นิสสัน มาร์ช ใหม่ (All New Nissan March) ราคา Promotion Option ของรุ่นต่างๆของ Nissan March มาอ่าน Review ละเอียดค่ะ ใครกำลังมองหา Eco Car คันเก่ง Nissan March ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ตอนนี้มีการพูดถึงกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ราคา ของ Nissan March ที่นับว่าถูกมากๆ และราคาก็ค่อนข้างเหมาะกับ Option ของตัวรถ

ราคา Nissan March นิสสัน มาร์ช โปรโมชั่นถูกๆ Option & Promotion

Update ราคา Nissan March นิสสัน มาร์ช โปรโมชั่นถูกๆ Option & Promotion

Nissan March 1.2 S MT ราคา 375,000 เกียร์ธรรมดา Manual ถูกมาก แต่ Option ที่โดนตัดออกไปก็ไม่ใช่น้อยๆ คุ้มหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ได้ AIRBAG 1ใบกับยาง165/70 ขอบ14

Nissan March 1.2 E MT ราคา  425,000 ตัวท๊อปของเกียร์ธรรมดา ได้ออปชั่นเพิ่มมาเยอะเลย แต่ไม่มี ABS ไม่มีล้อแมกส์ เหมือนจะถูกแต่ไม่ถูก

Nissan March 1.2 E CVT ราคา  459,000 แพงขึ้นมา 34,000 เป็นค่าเกียร์ Auto C VTและระบบ Idling Stop ถือว่าไม่แพงเลยคุ้มดี แต่ราคาไม่น่าขายดีนะครับแม้จะเป็นเกียร์CVTตัวถูกสุดก็ตาม

Nissan March 1.2 EL CVT ราคา  489,000  ได้ระบบกุญแจอัจฉริยะImmobilizer Push Start Button กระจกข้างพับอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด (Reverse Sensor) แผงหน้าปัดอัจฉริยะ ออปชั่นดีมากน่าจะขายดี แต่ไม่มี ABS ล้อแมกส์เหมือนเดิม

ลอง Test Drive นิสสัน มาร์ช (Nissan March)

*การทดลองขับ Nissan March โดยมีผู้โดยสาร 4 คน

ลอง Test Drive นิสสัน มาร์ช Nissan March

  • รถ วัสดุที่ใช้ภายใน/ภายนอก สมราคา
  • สมรรถนะเครื่องยนต์สมราคา (เครื่องแค่ 1.2L หวังอะไรกับมันมาก แต่ก็ดีกว่าที่คาดไว้ ไม่ต้องรอรอบ กดไปเท่าไหร่มาได้ตามใจสั่ง อาจเพราะเทคโนโลยีมีการพัฒนามากขึ้น ไม่อืดเหมือนรถสมัยก่อนพวกรุ่น 1.3L ที่ต้องรอรอบ)
  • ระบบเบรกไม่ค่อยอุ่นใจสักเท่าไหร่ เพราะตัวที่ Test Drive เป็นรุ่นล่างสุดรุ่น S (รุ่น S / E / EL ระบบเบรกเดียวกันหมดใช้แค่หม้อลมในการช่วยเบรก) สงสัยต้องไปรุ่น V / VL แทน อุ่นใจกว่าเพราะมี ABS กับ EBD และ BA แต่ทำไมไม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพราะเป็นเรื่องความปลอดภัย???
  • พวงมาลัยเบาหวิวๆ ยังไงชอบกล ตั้งแต่ Tiida แล้ว…..ทั้งที่ Spec ระบุเป็นพวกมาลัยไฟฟ้าแล้วนะเนี่ย
  • ระบบไฟฟ้าที่ให้ (หน้าปัด / ก้านปัดน้ำฝน / ไฟส่องสว่าง) ถือว่าดีอยู่ในระดับใช้งานคล่องตัว
  • เนื่องจากตอนนี้มีแต่เกียร์กระปุกเท่านั้น (เกียร์ Auto ต้องรอเดือน มิย. ถึงจะมี) ทำให้การ Test Drive ได้ทดสอบจากเกียร์กระปุกอย่างเดียว ผลคือ คัลซ์แข็งมาก เกียร์ 1 ต้องอย่าปล่อยเร็ว (ดับไป 2 หน) ทำให้รู้สึกเหมือนขับกระบะมาก… แต่ก็สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างคล่องตัว แต่ร่องเกียร์ตื้นมาก เข้าผิดง่าย
  • ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย แต่เบาะด้านหลังอาจเมื่อยได้หากนั่งนานๆ ที่เก็บของต่างๆ มีน้อยไปหน่อย แต่ก็สมราคา
  • เสียงเครื่องยนต์ ดังเข้ามาในห้องโดยสารพอสมควร ตั้งแต่สตาร์เครื่อง แต่ก็ยังเบากว่าพวกกระบะเยอะ ขณะขับขี่เสียงลม หรือ เสียงภายนอก ดังพอสมควรเช่นกัน หากเทียบกับ Yaris / Jazz

รายละเอียดรถยนต์ นิสสัน มาร์ช (Nissan March)

ช่วงล่างหน้าเป็นอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท หลังเป็นคานแข็งหรือทอร์ชันบีม ส่วนล้อขอบ 14 นิ้ว จะเป็นล้อเหล็กแต่มีฝาครอบล้อ ประกบยาง 165/70 R14 ซึ่งเท่าที่เห็นใช้ของ “แมกซิส” ขณะที่ล้อขอบ 15 จะมาในรุ่นท็อป VL ประกบยาง 175/60 R15 ของ“ดันลอป”

ส่วนออปชันอำนวยความสะดวก ที่เป็นจุดเด่นอย่าง กุญแจอัจฉริยะ(Keyless) ,ระบบป้องการโจรกรรม, กระจกมองข้างพับไฟฟ้าอัตโนมัติ, เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด (Reverse Sensor) แผงหน้าปัดแสดงค่าเฉลี่ยน้ำมันที่ใช้จริง แสดงค่าระยะทางการใช้งาน (cruising range) และอุณหภูมิภายนอก และระบบ Idling Stop ที่จะสั่งให้เครื่องยนต์หยุดทำงานเมื่อมีการจอดรถสนิท ซึ่งทั้งหมดจะมีเฉพาะรุ่นเกียร์ CVT EL และVL เท่านั้น

ด้านความปลอดภัยติดตั้ง ถุงลม SRS เป็นมาตรฐานทุกรุ่น ขณะที่รุ่นย่อย V และ VL จะให้ถุงลมคู่หน้า พร้อมเบรก ABS ระบบควบคุมและกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA

การทดสอบ “มาร์ช” ทีมงานนิสสัน จัดรุ่นท็อปเกียร์ CVT มาให้ แต่กระนั้นตัวที่เราได้ลองขับยังเป็นรถทดลองประกอบหรือ Pre Production อยู่ เพราะจริงๆแล้วรุ่นเกียร์CVT จะพร้อมส่งมอบจริงๆก็เดือนมิถุนายนโน้นครับ

เรื่องหน้าตาไม่ขอพูดถึงแล้วกัน เพราะแล้วแต่ความชอบของท่านเลย ส่วนภายในนั้นจะย้ำนิดเดียวว่า “คุณภาพเป็นไปตามราคา” วัสดุที่นำมาใช้กับพวงมาลัย แผงแดชบอร์ดหน้า แผงประตูด้านข้าง รวมถึงเบาะนั่งแบบผ้า ซีลยางตามขอบประตู ดูไม่เนียนเท่าพวกรถซับคอมแพกต์ญี่ปุ่นที่ขายอยู่ในท้องตลาด แต่กระนั้นก็ดีกว่าพวกรถจีนหรือมาเลเซียแน่นอน

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าภายในกว้างกว่าที่คิด แม้ตำแหน่งคนขับแข้งขาติดเล็กน้อยสำหรับคนสูงเกือบ 180 เซนติเมตร แต่เฮดรูมนี่เหลือเฟือครับ ยิ่งที่นั่งด้านหลังถือว่าสอบผ่าน นั่งสามคนได้สบายๆ


นิสสัน มาร์ช  เต็มประสิทธิภาพมากับความประหยัด

ความคิดเห็น

Nissan March 1.2 S MT ราคา 375,000 บาท
Nissan March 1.2 E MT ราคา 425,000 บาท
Nissan March 1.2 E CVT ราคา 459,000 บาท
Nissan March 1.2 EL CVT ราคา 489,000 บาท
Nissan March 1.2 V CVT ราคา 507,000 บาท
Nissan March 1.2 VL CVT ราคา 537,000 บาท

[ความคิดเห็นถูกลบ]

เอกสารใช้ขอสินเชื่อ      (แบบบุคลธรรมดา)
   
1. สำเนาบัตรประชาชน ผู้ซื้อ   3 ชุด   (และผู้ค้ำ 2 ชุด)   
2. สำเนาทะเบียนบ้าน ผู้ซื้อ     3 ชุด   (และผู้ค้ำ 2 ชุด)   
3. สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน   1 ชุด

 เอกสารใช้ขอสินเชื่อ       (แบบนิติบุคคล)   
1. หนังสือรับรองบริษัท ไม่เกิน 3 ดือน                                         
2. สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจเซ็นต์                   
3. สเตทเม็นท์บริษัทย้อนหลัง 6 เดือน

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROallYSXdOakkzTURZMU13PT0=

วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553 ปีที่ 20 ฉบับที่ 7150 ข่าวสดรายวัน
พิสูจน์"นิสสัน มาร์ช" ถังเดียวกว่า1,000ก.ม.

คอลัมน์ รายงานพิเศษ




"นิสสัน มาร์ช" ได้ชื่อว่าเป็นรถประหยัดอยู่แล้ว เนื่องจากอยู่ในโครงการ "อีโคคาร์" (ECO Car) ซึ่งกำหนดมาตรฐานว่าต้องประหยัดระดับ 20 ก.ม./ลิตรขึ้นไป

แต่สิ่งที่ยังคาใจผู้บริโภคน่าจะเป็นประหยัดได้ขนาดนั้นจริงหรือไม่ เป็นการประหยัดในการทดสอบของโรงงานหรือเปล่า

ที่สำคัญรถคันแค่นี้ แถมเครื่องยนต์ก็แค่ 1.2 ลิตร จะมีปัญหาเมื่อต้องเดินทางไกลแบบข้ามจังหวัดหรือไม่!??

เพื่อพิสูจน์อัตราความประหยัด และท้าทายการใช้งานระยะยาว บริษัท นิสสัน มอเตอร์ เลยจัดทดสอบวิ่งทางไกลระยะทางกว่า 1,000 ก.ม.โดยใช้น้ำมันเพียงถังเดียว



เชิญสื่อมวลชนพร้อมวิศวกรจากบริษัท นิสสัน เทคนิคคอล เซ็นเตอร์ เซาท์อีสต์เอเชีย ร่วมขบวนการทดสอบด้วยรถยนต์นิสสัน มาร์ช 4 คัน ทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และระบบเกียร์อัจฉริยะ CVT เส้นทาง กรุงเทพฯ-หาดใหญ่

ออกเดินทางจากบริษัท นิสสัน เทคนิคคอล เซ็นเตอร์ เซาท์อีสต์เอเชีย ถ.บางนา-ตราด ก.ม.22 มุ่งหน้าสู่ประจวบคีรีขันธ์ รวมระยะทางทั้งสิ้น 315 กิโลเมตร

ช่วงแรกเป็นเส้นทางในเมืองและไฮเวย์ สภาพการจราจรที่คับคั่งเพราะ เป็นช่วงวันแรกของสัปดาห์และยังคงอยู่ในช่วงของการเดินทางของผู้คนในการทำงาน แต่ความคล่องตัวของมาร์ชก็ลัดเลาะเดินทางสู่จุดหมายอย่างสบายๆ



วันที่สองของการเดินทางทีมทดสอบทั้งหมดออกเดินทางจากประจวบคีรีขันธ์ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 4 ผ่านจังหวัดชุมพร สู่สุราษฎร์ธานี บนทางหลวงหมายเลข 41 ระยะทาง 357 กิโลเมตร

ช่วงนี้เจอทางโค้ง ทางขึ้น-ลงเขา กับสภาพอากาศที่แปรปรวน มีฝนตกหนักเป็นระยะๆ ทำให้ต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการขับขี่ แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากรถนิสสัน มาร์ช เป็นรถที่ขับง่าย มีช่วงล่างที่หนึบแน่น การขับขี่ภายใต้สภาพทางและอากาศเช่นนี้จึงมั่นใจได้

วันสุดท้ายมุ่งสู่หาดใหญ่ จ.สงขลา เส้นทางหลากหลายรูปแบบทั้งทางราบ ทางโค้ง และขึ้น-ลงเขาเป็นระยะๆ สลับกันไป แต่ก็ไม่ได้สร้างความลำบากให้ผู้ทดสอบระยะทางของวันสุดท้ายอยู่ที่ 331 ก.ม. รวมระยะทางทั้ง 3 วัน คือ 1,003 ก.ม.

ทีมนักขับได้ใช้เทคนิคการขับขี่แบบอีโค ไดรฟ์ ซึ่งก็คือ การรักษาระดับความเร็ว เพื่อให้รอบนิ่ง เฉลี่ยความเร็วที่ประมาณ 70 ก.ม./ช.ม. ซึ่งเป็นความเร็วที่ไม่มากไม่น้อย ขับสบายๆ ตลอดเส้นทาง

รถทั้ง 4 คันทำสถิติประหยัดน้ำมันระหว่าง 28.97-34.83 ก.ม./ลิตร ยังมีน้ำมันเหลือๆ

ทั้งอึดทั้งประหยัดแบบนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับอีโคคาร์คันแรกของเมืองไทย
 นิสสัน มาร์ช : ถังเดียวอุ่นใจ ขับไกลกว่าพันกิโล
     ประกาศผลทดสอบ น้ำมันถังเดียว ไปได้ไกลกว่า 1000 กม.
http://www.rodyononline.com/index.php?mo=14&newsid=193889


     นิสสัน มาร์ช : ถังเดียวอุ่นใจ ขับไกลกว่าพันกิโล
     ประกาศผลทดสอบ น้ำมันถังเดียว ไปได้ไกลกว่า 1000 กม.

        บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ นิสสัน มาร์ช พิชิตทางไกลกว่า 1000 กิโลเมตร ด้วยน้ำมันเพียง 1 ถัง พิสูจน์สมรรถนะเป็นเลิศ ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม สมดั่งเป็นรถยนต์ อีโค คาร์ คันแรกของประเทศไทย

        จากวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริษัท นิสสันฯ ได้เชิญสื่อมวลชนพร้อมวิศวกรจาก บริษัท นิสสัน เทคนิคคอล เซ็นเตอร์ เซาท์อีสต์ เอเชีย ร่วมขบวนการทดสอบประหยัดน้ำมัน 1 ถัง 1000 กิโลเมตร ด้วยรถยนต์ นิสสัน มาร์ช 4 คัน ทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และระบบเกียร์อัจฉริยะ CVT ใช้เส้นทาง กรุงเทพฯ - หาดใหญ่ ออกเดินทางจาก บริษัท นิสสัน เทคนิคคอล เซ็นเตอร์ เซาท์อีสต์ เอเชีย ถ. บางนา-ตราด กม. 22

        วันแรก กรุงเทพฯ - ประจวบคีรีขันธ์
         เส้นทางการทดสอบวันแรกเป็นเส้นทางในเมืองและไฮเวย์ สภาพการจราจรที่คับคั่ง เพราะเป็นช่วงวันแรกของสัปดาห์ และยังคงอยู่ในช่วงของการเดินทางของผู้คนในการทำงาน เป้าหมายของวันแรกของการเดินทางอยู่ที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมระยะทางทั้งสิ้น 315 กิโลเมตร สภาพถนนทั่วไปเป็นทางราบ สภาพอากาศโปร่ง ทัศนวิสัยในระดับดี

        วันที่สองมุ่งหน้าสู่เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย
         ในวันที่สองของการเดินทาง ทีมทดสอบทั้งหมดออกเดินทางจากจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 4 ผ่านจังหวัดชุมพร ประตูสู่ภาคใต้ เพื่อไปสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานีบนทางหลวงหมายเลข 41 เป็นระยะทาง 357 กิโลเมตร สภาพเส้นทางในวันนี้ มีความท้าทายในการทดสอบเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางโค้ง ทางขึ้น-ลงเขา กอรปกับสภาพอากาศที่แปรปรวน มีฝนตกหนักเป็นระยะๆ ทำให้ต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการขับขี่ แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากรถนิสสัน มาร์ช เป็นรถที่ขับง่าย มีช่วงล่างที่หนึบ การขับขี่ภายใต้สภาพทางและอากาศเช่นนี้จึงมั่นใจได้ โดยเมื่อทีมทดสอบทั้งหมดมาถึงที่หมาย ระยะทางทดสอบทั้ง 2 วันรวม 672 กิโลเมตร

        วันที่สาม พิชิตชัย ที่เมืองหาดใหญ่
         วันสุดท้ายของการเดินทาง สภาพเส้นทางของวันนี้ เป็นการมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางที่อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สภาพถนนโดยทั่วไป ไม่ได้ต่างจากวันที่สองมากนัก คือมีลักษณะทั้งทางราบ ทางโค้ง ขึ้นและลงเขาเป็นบางช่วง โดยสภาพอากาศที่ทั้งแดดและฝน แม้ว่าจะมีอุปสรรคในการขับบ้าง แต่ทีมทดสอบทั้งหมดก็ได้ไปถึงที่หมาย ตามเวลาที่กำหนดได้อย่างปลอดภัย ระยะทางของวันสุดท้ายอยู่ที่ 331 กิโลเมตร รวมระยะทางทั้ง 3 วัน คือ 1003 กม. โดยตลอดระยะเวลาทดสอบ ทีมนักขับได้ใช้เทคนิคการขับขี่แบบ อีโค ไดร์ฟ ซึ่งก็คือ การรักษาระดับความเร็ว เพื่อให้รอบนิ่ง เฉลี่ยความเร็วที่ประมาณ 70 กม/ชม.  ซึ่งเป็นความเร็วที่ไม่มากไม่น้อย ขับได้สบายๆ ตลอดเส้นทาง

         ผลการทดสอบ 'ถังเดียวอุ่นใจ ขับไกลกว่าพันกิโล'
         โดยสรุป เส้นทางที่ใช้ในการทดสอบตลอดการเดินทาง 3 วันนั้น เป็นสภาพเส้นทางจริง ที่มีรูปแบบครบที่เราพบได้ในการเดินทางปกติของชีวิตจริง ที่มีสภาพถนนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางตรง ทางราบ คดเคี้ยว สลับช่วงเส้นทางเนินขึ้น-ลงบ้างในบางเส้นทาง รวมถึงสภาพการจราจรระหว่างวันทั้งช่วงเร่งด่วน รถมาก และสภาพอากาศที่มีทั้งแดด และฝนตกในบางช่วง จุดสิ้นสุดของการทดสอบ คือที่ผู้แทนจำหน่าย สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา คณะกรรมการได้ตรวจสอบและแจ้งผลดังนี้

      นิสสัน มาร์ช เกียร์ CVT
      • คันที่ 1 - 34.83 กม./ลิตร
      • คันที่ 2 - 31.44 กม./ลิตร


      นิสสัน มาร์ช เกียร์ธรรมดา
      • คันที่ 1 - 33.64 กม./ลิตร
      • คันที่ 2 - 28.97 กม./ลิตร

        รถยนต์ นิสสัน มาร์ช ทุกรุ่น ทุกคันที่ใช้ในการทดสอบครั้งนี้เป็นรถยนต์ที่ไม่ได้การดัดแปลงใดๆ และเมื่อการเดินทาง กว่าพันกิโลเมตร สิ้นสุดลง นิสสัน มาร์ช ทุกคันยังคงมีน้ำมันเหลืออยู่ และแม้ว่ามาตรฐานที่รถยนต์ อีโค คาร์ จะต้องเป็นรถยนต์ที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 20 กม./ลิตร แต่เมื่อผู้ขับขี่ใช้เทคนิคในการขับแบบ อีโค ไดร์ฟ ก็จะเป็นการช่วยดึงศักยภาพด้านการประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นได้อีก

        บทสรุปจากการทดสอบครั้งนี้ นอกจากเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความโดดเด่นด้านประหยัดน้ำมันของ นิสสัน มาร์ช แล้ว ยังแสดงให้เห็นว่า มาร์ชเป็นรถที่ขับง่าย ไม่เพียงในแต่ขับสบายในเมือง แต่ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจในการใช้งานข้ามจังหวัดหรือข้ามเมืองกว่า 1000  กิโลเมตร ได้อย่างไร้กังวล รถยนต์รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์การใช้งานและการท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ

        “การทดสอบครั้งนี้ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพด้านการประหยัดน้ำมัน และคุณประโยชน์ของเทคโนโลยีล่าสุดของ เกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT ในนิสสัน มาร์ช ใหม่” มร.คาซึโนริ โทมิมัทซึ ประธาน บริษัท นิสสัน เทคนิคคอล เซ็นเตอร์ เซาท์อีสต์ เอเชีย กล่าว “นอกจากนี้ การทดสอบ ยังเป็นการช่วยให้ผู้ขับขี่ได้เข้าใจ และเห็นถึงสมรรถนะและศักยภาพของรถรุ่นนี้ ที่สามารถขับขี่ได้ในทุกสภาพถนน และระยะทางไกล ด้วยน้ำมันเพียงหนึ่งถังเท่านั้น”

        การทดสอบประหยัดน้ำมัน ท้าพิสูจน์ 1 ถัง 1000 กิโลเมตร เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2552 กับ นิสสัน เทียน่า โดยนำแนวทางปฏิบัติจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า รถยนต์และรถกระบะนิสสันทุกรุ่น ได้รับการพัฒนาด้านการประหยัดน้ำมันอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นการตอกย้ำถึงทิศทางของบริษัทนิสสันฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนายานยนต์ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

         ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม ท้าพิสูจน์น้ำมัน 1 ถัง และประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูง ด้วยผลลัพธ์ของการประหยัดพลังงานเป็นเลิศ ของรถยนต์และรถกระบะนิสสัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น เทียน่า นาวาร่า ทีด้า เอ็กซ์เทรล และล่าสุดนี้ก็คือ นิสสัน มาร์ช ใหม่

         เยี่ยมชมเว็บไซท์ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.nissan.co.th ครับ 


 

          

       

      


 

          

       

      


เดี๋ยวงวดนี้ถูกหวย ตรง ๆ จะซื้อไว้ขับเล่นอีกสักคัน
ว่าแต่มีกี่สี อะไรบ้างหละ  สวยดี ประหยัดนี่แหละชอบๆ

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

kariean Icon ปิดประเมินภายนอกจาก สมศ. รอบสาม 15 อ่าน 5,463 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon เข้ม.! สมศ.ประเมินรอบสาม... วันแรก อ่าน 2,190 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon เติมสีให้โรงเรียนแบบฟาสฟูด191 30 อ่าน 10,536 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
crudid Icon ท้ายอ่างไม้เต็ง แห้งเหือด 4 อ่าน 2,532 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon สิ่งแวดล้อมดี จึงมีประเมิน อ่าน 2,719 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon วันลูกเสือแห่งชาติ 40 อ่าน 13,300 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา
kariean Icon โหลดแผนการสอนทุกช่วงชั้นวิชา อ่าน 3,221 13 ปีที่ผ่านมา
13 ปีที่ผ่านมา