บริการเพื่อนเที่ยวสำหรับสุภาพสตรี ทุกอายุทุกหน้าตา
ทั้งคนปกติ และคนพิการ ค่าบริการ500บาท/วัน หรือ ตามแต่ตกลงกันทั้ง2ฝ่าย
กรณีลูกค้ามีความเดือดร้อนจริง ยินดีให้บริการฟรี
ข้อมูลข่าวสารนี้สร้างขึ้นเพื่อหาผลประโยชน์ให้กับผู้จัดทำ
หากไม่สนใจให้หยุดอ่านแต่เพียงเท่านี้เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลาของท่าน
[[[ บริการทั่วประเทศ ]]]
ความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับ1 (อ่านต่อหัวข้อท้ายสุด)
ผู้ให้บริการประวัติโปร่งใส จริงใจบริการ ตรวจสอบง่าย
สถานที่ติดต่อสะดวกสุด องค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม
สนใจใช้บริการโทร DTAC 087-717-5552 087-717-5553
หารายละเอียดเพิ่มเติม Fackbook จะเร เอ็ก กาวยุ่น
[[[ เพราะทุกชีวิตมีเวลาจำกัด ]]]
เราจึงเล็งเห็นถึงความทุกข์ที่เกิดขึ้น จากการปล่อยเวลาให้ผ่านเลยไป
โดยไม่ได้ใช้อย่างเต็มที่อย่างที่ควรจะเป็น ชีวิตของมนุษย์ที่แท้จริง
ถูกปิดกั้นโดย สื่อของสังคมเพื่อ มิให้อยู่อย่างมีความสุขสำหรับคนบางคน
[[[ ประวัติผู้ให้บริการ ]]]
นาย จะเร กาวยุ่น ชื่อเล่น เอ็ก เกิดวันที่ 01/09/2526 สูง 167 หนัก 62
ผิว ดำแดง-ขาว พักอาศัยอยู่กับ พ่อ-แม่ และ พี่สาว
บ้านเลขที่ 161 ม.1 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
รถมอเตอร์ไซค์ wave110i หมายเลขทะเบียน ขมฉ499 นครปฐม
[[[ ประวัติการศึกษา ]]]
ประถมศึกษา 6ปี ร.ร.วัดดอนยายหอม การศึกษาทั่วไป
มัธยมศึกษา 6ปี ร.ร.พระปฐมวิทยาลัย2(หลวงพ่อเงินอนุสรณ์)
เอก วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 1.64
อุดมศึกษา 1ปี ม.ราชภัฎนครปฐม
คณะมนุษย์ศาสตร์ เอกวิชา ศิลปกรรม(ออกแบบนิเทศศิลป์)
[[[ ประวัติการทำงาน ]]]
บ.วิริยะกิจอุตสาหกรรม 3ปี
บ.เอเซียสแตนเลส สตีล 5ปี
บ.แรงเยอร์ 2ปี
[[[ การฝึกอบรมพิเศษ ]]]
วิชา พัฒนาบุคลากรมนุษย์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค
การสร้างความสุข
การดับความทุกข์
การถอดรหัส และ เชื่อมโยงข้อมูล
โลกแห่งความจริง และ จินตนาการ
องค์กรลึกลับ ไม่ประสงค์ออกนาม
[[[ กฎข้อบังคับ ]]]
ผู้ให้บริการจะไม่โทรหาลูกค้า เพื่อสร้างความต้องการเพิ่ม
ผู้ให้บริการจะไม่เปิดเผยข้อมูลของลูกค้า ให้กับบุคคลอื่นรับรู้
ผู้ให้บริการจะไม่ใช้กำลัง หรือ คำพูดหยาบคาย
ผู้ให้บริการจะไม่ขอค่าตอบแทนเพิ่ม ยกเว้นลูกค้าให้ด้วยความสมัครใจ
ผู้ให้บริการจะไม่ใส่เครื่องประดับ และ น้ำหอมทุกชนิด
ผู้ให้บริการจะไม่ชักชวนลูกค้าให้ใช้จ่ายเงินอย่างสิ้นเปลือง
ผู้ให้บริการจะไม่รอช้าในงานบริการ และ ซื่อตรงต่อตารางนัดหมาย
[[[ หน้าที่ปฏิบัติ ]]]
ผู้ให้บริการมีหน้าที่ช้วยเหลือดูแลความปลอดภัยให้กับชีวิต และทรัพย์สินของลูกค้า
ผู้ให้บริการมีหน้าที่ตอบคำถามและข้อสงสัยของลูกค้า ยกเว้นข้อมูลของลูกค้าท่านอื่น
ผู้ให้บริการมีหน้าที่ทำตามคำสั่งของลูกค้า แต่จะต้องไม่กระทบกระเทือนเบียดเบียนบุคคลที่3
[[[ ข้อดี ]]]
ลูกค้าจะได้พบกับคนที่มีคุณธรรมอย่างแท้จริง และ เปิดมุมมองชีวิตในรูปแบบใหม่
[[[ ข้อเสีย ]]]
ลูกค้าต้องเสียเงินในการใช้บริการ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ในทริปที่ลูกค้าวางแผนไว้
ลูกค้าต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า ซึ่งต้องใช้เวลารอ อาจทำให้อารมณ์ผันแปรได้
ลูกค้าต้องเครียร์เรื่องส่วนตัวของตัวเอง เพื่อมิให้มีผลกระทบมาถึงผู้ให้บริการ
ลูกค้าต้องทำใจยอมรับอุปนิสัย รูปร่างหน้าตา และสภาพความพร้อมของผู้ให้บริการ
ลูกค้าต้องทำข้อสอบ ในวิชาชีวิต เพื่อยกระดับตัวเอง โดยเป็นทั้งคนสอบและคนฝึกสอน
[[[ 10อุปนิสัยของผู้ให้บริการ ]]]
01.ผู้ให่บริการนั้นหวังผลประโยชน์ตอบแทน อย่างเป็นธรรมจากผู้ใช้บริการเสมอ
02.ผู้ให่บริการนั้น มีความรู้สึกนึกคิดและหัวใจเฉกเช่นเดียวกันกับผู้ใช้บริการ
03.ผู้ให่บริการนั้นขออนุญาตไม่พูดจายกยอปอปั้น เพื่อไม่ให้เกิดความลุ่มหลง
04.ผู้ให่บริการนั้นได้เข้ารับการทดสอบจิตใจจนเชื่อได้ว่าปลอดภัยแล้ว และพร้อมให้บริการ
05.ผู้ให่บริการนั้นไม่ใช่คนดี แต่จะดำรงค์ตนด้วยการยึดถึอคุณธรรมเป็นหลัก
06.ผู้ให่บริการนั้นไม่เรื่องมากในเรื่องที่พัก อาหาร หรือ พาหนะรับส่ง
07.ผู้ให่บริการนั้นจะต้องไม่ ตำหนิหรือต่อว่าผู้ใช้บริการ ในเรื่องต่างๆ
08.ผู้ให่บริการนั้นจะไม่ล่วงเกินลูกค้า ยกเว้นลูกค้าต้องการ หรือได้รับการอนุญาต
09.ผู้ให่บริการนั้นมีสิทธิ์ที่จะ ยกเลิกทริปที่ลูกค้า มีเจตนาสร้างความเดือดร้อนได้
10.ผู้ให่บริการนั้นหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุขในช่วงเวลาที่เหลืออยู่
[[[ ความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับ1 ]]]
01.ผู้ให้บริการประกาศตนเป็นบุคคลสาธารณะ ไม่มีผู้ใดครอบครองเป็นเจ้าของ
02.ผู้ให่บริการอยู่อย่างสันโดษโดยไม่มีอริ หรือ ศัตรูที่คอยจ้องปองร้าย
03.ผู้ให่บริการมีถิ่นที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง มีเอกสารยืนยันตัวตนอย่างถูกต้อง
04.ผู้ให่บริการ ยินดีให้ลูกค้าตรวจสอบความปลอดภัยอย่างเต็มที่จนกว่าจะพอใจก่อนใช้บริการ
05.ผู้ให่บริการไม่ต้องการให้ลูกค้าใส่เครื่องประดับ หรือสิ่งของมีค่า ยกเว้นค่าบริการต่าง
06.ผู้ให่บริการขอความกรุณาลูกค้างดใช้โทรศัพท์ ในช่วงเวลาสำคัญ รวมถึงผู้ให้บริการด้วย
07.ผู้ให่บริการจะไม่ยุ่งเกี่ยว และเป็นสิทธิ์ ของลูกค้าที่จะหาผู้ให้บริการกี่รายก็ได้
08.ผู้ให่บริการ จำเป็นต้องขอข้อมูลอย่างละเอียดในกรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด
09.ผู้ให่บริการ ของดบริการให้กับลูกค้าที่มีเจ้าของแล้ว เพื่อความสงบสุขของคนในสังคม
10.ผู้ให่บริการขออนุญาตไม่ทักลูกค้าก่อนในพื้นที่สาธารณะ เพื่อมิให้เกิดความเสื่อมเสีย