เเนวข้อสอบ ทีโอที TOT

thanakham profile image thanakham
:: เเนวข้อสอบ ทีโอที TOT ::


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาโอกาศที่จะทำงานที่ดีเเละมีความมันคงเเละมั่งคั่ง ตอนนี้เป็นโอกาศดีเเล้วครับ
ทีโอที TOT กำลังเปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้าปฏิบัติงานเป็นผู้ปฏิบัติงาน เเละที่โชคดีอีกข้อคือ ทางทีมงาน ติวเตอร์ธนา ได้รวบรวม
เเนวข้อสอบไว้ให้ท่านผู้ที่ มุ่งมันตั้งใจจริง โดยประสบการณ์ในการเก็งข้อสอบกว่า 6 ปี  จึงมั่นใจได้ว่า เเนวข้อสอบของเรานั้น
ตรงเเนวที่สอบเเน่นอนฟันธง!


เจาะลึกแนวข้อสอบ ตรงๆเน้น อ่านง่ายสุดๆ 
เนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย เน้นสรุปไม่เน้นก็อปปี้วาง
ข้อสอบ(พร้อมเฉลยอย่างละเอียด)
ตลุยข้อสอบเก่า 4 ปีย้อนหลัง 


“เวลา” กับ “โอกาส”
เป็นสองอย่างที่ไม่เคยรอเรา
ถ้ามันมาแล้วไม่รีบคว้าเอาไว้
จะเป็นการยากที่จะได้พบมันอีกหน

******************************************************************************
จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบทีโอที TOT ทุกตำแหน่ง ใหม่ล่าสุด

รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ  ประกอบด้วย
แนวข้อสอบวัดความถนัดทางเชาวน์ปัญญา  _Aptitude Test
แนวข้อสอบภาษาอังกฤษ
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ ทีโอที
ตัวอย่างข้อสอบเก่า TOT ข้อเขียน

ข้อสอบเฉพาะตำแหน่ง (เลือกตามตำแหน่งที่สอบ)
1.  กลุ่มงานวิศวกรรม EG/CG
2. กลุ่มงานขายและบริการลูกค้า SA
3. กลุ่มงานพัฒนาระบบงาน และพัฒนาผลิตภัณฑ์  EC/CO
4. กลุ่มงานกฏหมาย(LO)
5. กลุ่มงานช่าง(TC)
6. และตำแหน่งอื่นๆ


******************************************************************************

!!!บริการรวดเร็วทันใจ ฉับไวทันทุกสถานะการสอบ ข้อสอบอัพเดทตลอดต้องที่นี่ที่เดียว!!!


ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ สนใจสั่งซื้อมาที่ โทร 085-2094218  Line : thethana777
สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย  
ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ 399-
ส่ง EMS ทางไปรษณีย์ เป็นหนังสือ +Mp3 ราคา 679 บาท
กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ  เลขที่บัญชี  909-0-04523-9 ธนาคารกรุงเทพ
สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า2  ชื่อบัญชี ประจักร  ประเภทออมทรัพย์ 
โอนเงินแล้วแจ้งที่  thetutor777@gmail.com  Line : thethana777

ติดตามข่าวการสอบงานราชการที่ www.facebook.com/jobthai2
ดาวโหลดแจกฟรีแนวข้อสอบราชการที่ http://tutor-home.net/board




ความคิดเห็น
thanakham profile thanakham
แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี
1. ยุคข้อมูลข่าวสารไร้พรมแดนเกี่ยวข้องกับการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ในข้อใด
ก. ศูนย์กลางการให้ข้อมูลข่าวสารอยู่ที่องค์กรของรัฐ            
ข.  การสื่อสาร 2 จังหวะจากรัฐบาลสู่มวลชน
ค. ได้รับข้อมูลข่าวสารรวดเร็วถูกต้อง
ง. การสำรวจประชามติประชาชน
2. ต่อไปนี้กิจการในข้อใดเป็นกิจการขายบริการ ไม่สมบูรณ์
ก. กรมประชาสัมพันธ์                ข.  สถานีโทรทัศน์ช่อง 5
ค. ธนาคารเพื่อการเกษตร                ง. บริการที่จอดรถ
3. งานประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับข้อใด
ก. หมิวได้รับรางวัลดารานำดีเด่นฝ่ายหญิงในเรื่องตลก ,69            
ข.  การแจก แถมอย่างห้าวหาร 
ค. ฮอนด้าสนับสนุนการรณรงค์แก้ปัญหาจราจร            
ง. เกิดผลตอบสนองรวดเร็วทันใน
4. การที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด จัดให้มีบริการเงินด่วนขึ้นเป็นแห่งแรก เป็นการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงบริการในด้านใด
ก. ผลิตภัณฑ์ใหม่            ข.  ตั้งราคาใหม่
ค. การประชาสัมพันธ์ใหม่        ง. บริการพิเศษ
ก. การเขียน                 ข.  การแก้ไขตกแต่งต้นฉบับ
ค. การติดต่อสื่อสาร            ง.  การโฆษณาองค์กร
6. ข้อใด มิใช่ ปัญหาของการประชาสัมพันธ์ภายใน
ก. พนักงานขาดความสามัคคี            
ข.  ผลิตผลตกต่ำ
ค.  พนักงานนำเรื่องไม่ดีไปพูดกับคนภายนอก            
ง. ลูกค้าวิจารณ์งานบริการของพนักงาน
7. เพราะเหตุใดผู้นำทางความคิดจึงมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารเพื่องานประชาสัมพันธ์
ก. เข้ากับสังคมในเมืองได้ดี            ข.  มีการศึกษาระดับมาตรฐาน
ค. บุคลิกภาพดี พูดเก่ง                ง. ประชาชนยอมรับนับถือ
8. ข้อใด มิใช่ ลักษณะของบริการ
ก. ไม่สามารถจับต้องได้                ข.  สามารถแบ่งแยกได้
ค. แตกต่างกันไปไม่คงที่                ง.  ไม่มีข้อถูก
9.  …........ ช่วยทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วยคุณธรรม ซึ่งตรงต่อประชาชน
ก. นักโฆษณา                    ข.  ผู้โฆษณาเผยแพร่
ค. ผู้ส่งเสริมการจำหน่าย                ง.  นักประชาสัมพันธ์
10. ข้อใด ไม่ถูกต้อง เมื่อเกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์
ก.  การประชาสัมพันธ์สิ่งร้ายให้กลายเป็นดี            
ข.  ให้ประชาชนสนใจให้ความร่วมมือ
ค.  มุ่งหวังขายชื่อเสียง เกียรติคุณ ภาพพจน์ที่ดี            
ง.  แก้ไขปัญหาได้เพียงเฉพาะอย่างเท่านั้น
11. การทำหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์รัฐบาล ควนอยู่ในตำแหน่งใด
ก. รัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี            ข.  ประธานองค์กรสื่อสารมวลชนของรัฐ
ค.  โฆษณารัฐบาล                ง.  ประธาน กสช.
12. องค์ประกอบที่สำคัญยิ่งของนักประชาสัมพันธ์ คือประสบการณ์ในด้านใด
ก. การเขียน – สื่อข่าว                ข.  การพูด – การแสดง
ค. การโฆษณาชวนเชื่อ                ง. ถูกทุกข้อ
ก. รัฐบาล – นักการเมือง                ข.  นักธุรกิจ – ผู้สื่อข่าว
ค. นักแสดง – สถาบันสื่อมวลชน            ง.  พลเมือง – องค์กร
14. การสื่อสารที่พยายามปิดซ่อนที่มาของแหล่งข่าวคืออะไร
ก. การโฆษณาประชาสัมพันธ์            ข.  การป้องกันตนเอง
ค. กิจการสาธารณะ                ง. การโฆษณาชวนเชื่อ
15. องค์ประกอบพื้นฐานของการประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับข้อใด
ก. การกระทำที่ต่อเนื่องมาจากการกำหนดนโยบายที่ดี            
ข.  วิธีการขายในโอกาสพิเศษ
ค. การรณรงค์ชักจูงให้ประชาชนเกิดความสนใจ            
ง. ถูกทุกข้อ
guest profile guest
แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี
1. ยุคข้อมูลข่าวสารไร้พรมแดนเกี่ยวข้องกับการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ในข้อใด
ก. ศูนย์กลางการให้ข้อมูลข่าวสารอยู่ที่องค์กรของรัฐ            
ข.  การสื่อสาร 2 จังหวะจากรัฐบาลสู่มวลชน
ค. ได้รับข้อมูลข่าวสารรวดเร็วถูกต้อง
ง. การสำรวจประชามติประชาชน
2. ต่อไปนี้กิจการในข้อใดเป็นกิจการขายบริการ ไม่สมบูรณ์
ก. กรมประชาสัมพันธ์                ข.  สถานีโทรทัศน์ช่อง 5
ค. ธนาคารเพื่อการเกษตร                ง. บริการที่จอดรถ
3. งานประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับข้อใด
ก. หมิวได้รับรางวัลดารานำดีเด่นฝ่ายหญิงในเรื่องตลก ,69            
ข.  การแจก แถมอย่างห้าวหาร 
ค. ฮอนด้าสนับสนุนการรณรงค์แก้ปัญหาจราจร            
ง. เกิดผลตอบสนองรวดเร็วทันใน
4. การที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด จัดให้มีบริการเงินด่วนขึ้นเป็นแห่งแรก เป็นการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงบริการในด้านใด
ก. ผลิตภัณฑ์ใหม่            ข.  ตั้งราคาใหม่
ค. การประชาสัมพันธ์ใหม่        ง. บริการพิเศษ
ก. การเขียน                 ข.  การแก้ไขตกแต่งต้นฉบับ
ค. การติดต่อสื่อสาร            ง.  การโฆษณาองค์กร
6. ข้อใด มิใช่ ปัญหาของการประชาสัมพันธ์ภายใน
ก. พนักงานขาดความสามัคคี            
ข.  ผลิตผลตกต่ำ
ค.  พนักงานนำเรื่องไม่ดีไปพูดกับคนภายนอก            
ง. ลูกค้าวิจารณ์งานบริการของพนักงาน
7. เพราะเหตุใดผู้นำทางความคิดจึงมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารเพื่องานประชาสัมพันธ์
ก. เข้ากับสังคมในเมืองได้ดี            ข.  มีการศึกษาระดับมาตรฐาน
ค. บุคลิกภาพดี พูดเก่ง                ง. ประชาชนยอมรับนับถือ
8. ข้อใด มิใช่ ลักษณะของบริการ
ก. ไม่สามารถจับต้องได้                ข.  สามารถแบ่งแยกได้
ค. แตกต่างกันไปไม่คงที่                ง.  ไม่มีข้อถูก
9.  …........ ช่วยทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วยคุณธรรม ซึ่งตรงต่อประชาชน
ก. นักโฆษณา                    ข.  ผู้โฆษณาเผยแพร่
ค. ผู้ส่งเสริมการจำหน่าย                ง.  นักประชาสัมพันธ์
10. ข้อใด ไม่ถูกต้อง เมื่อเกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์
ก.  การประชาสัมพันธ์สิ่งร้ายให้กลายเป็นดี            
ข.  ให้ประชาชนสนใจให้ความร่วมมือ
ค.  มุ่งหวังขายชื่อเสียง เกียรติคุณ ภาพพจน์ที่ดี            
ง.  แก้ไขปัญหาได้เพียงเฉพาะอย่างเท่านั้น
11. การทำหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์รัฐบาล ควนอยู่ในตำแหน่งใด
ก. รัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี            ข.  ประธานองค์กรสื่อสารมวลชนของรัฐ
ค.  โฆษณารัฐบาล                ง.  ประธาน กสช.
12. องค์ประกอบที่สำคัญยิ่งของนักประชาสัมพันธ์ คือประสบการณ์ในด้านใด
ก. การเขียน – สื่อข่าว                ข.  การพูด – การแสดง
ค. การโฆษณาชวนเชื่อ                ง. ถูกทุกข้อ
ก. รัฐบาล – นักการเมือง                ข.  นักธุรกิจ – ผู้สื่อข่าว
ค. นักแสดง – สถาบันสื่อมวลชน            ง.  พลเมือง – องค์กร
14. การสื่อสารที่พยายามปิดซ่อนที่มาของแหล่งข่าวคืออะไร
ก. การโฆษณาประชาสัมพันธ์            ข.  การป้องกันตนเอง
ค. กิจการสาธารณะ                ง. การโฆษณาชวนเชื่อ
15. องค์ประกอบพื้นฐานของการประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับข้อใด
ก. การกระทำที่ต่อเนื่องมาจากการกำหนดนโยบายที่ดี            
ข.  วิธีการขายในโอกาสพิเศษ
ค. การรณรงค์ชักจูงให้ประชาชนเกิดความสนใจ            
ง. ถูกทุกข้อ

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

5 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา