แนวข้อสอบทีโอที TOT

thanakham profile image thanakham
แนวข้อสอบทีโอที TOT

ประกาศ รับสมัครพนักงาน 300 อัตรา ตำแหน่ง ช่างเทคนิค วุฒิ ปวช.ปวส.และ หลายอัตรา ตำแหน่ง Call center ป.ตรี ทุกสาขา

คุณสมบัติ
1. เพศชาย หรือ เพศหญิง มีอายุระหว่าง 18-35 ปีบริบูรณ์
2. มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จ่านวน 22 คน และไม่ต่ำกว่าระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จำนวน 278 คน และผู้มีคุณวุฒิดังกล่าวต้องผ่านเกณฑ์การทดสอบมาตรฐาน ทีโอที โครงการพัฒนาช่าง Broadband Network Access หรือผ่านการอบรม
โครงการ พัฒนาช่าง Broadband Network Access หรือผ่านเกณฑ์การทดสอบมาตรฐาน ทีโอที ด้านช่างอย่างน้อย 1 ด้าน (Fiber, ADSL, Wifi, Wi net ฯลฯ) จากสถาบันวิชาการทีโอที
3. มีความรู้ ความสามารถเกี่ยวกับงานติดตั้ง ตรวจแก้โทรศัพท์พื้นฐาน
4. มีความคิดริเริ่ม และสามารถวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะหน้าตามสภาวะแวดล้อมที เกิดเหตุการณ์ของปัญหาได้อย่างรอบคอบ และมีมนุษย์สัมพันธ์ที ดี
5. สามารถขับรถยนต์ได้ และมีใบอนุญาตขับรถยนต์จากกรมการขนส่งทางบก
6. ไม่เคยได้รับโทษจ่าคุกโดยค่าพิพากษาถึงที สุดให้จ่าคุก เว้นแต่ความผิดที กระท่าโดยประมาท หรือ ความผิดลหุโทษ
7. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที ที ต้องปฏิบัติโดยเคร่งครัด
8. ไม่เป็นบุคคลที พฤติกรรมเกี ยงข้องกับสารเสพติดให้โทษ
9. มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่มีโรคติดต่อร้ายแรง
10. เพศชายต้องพ้นภาระจากการเกรณฑ์ทหารแล้ว
 
หน้าที่งาน
งาน ด้านช่าง เกี่ยวกับงานสร้าง ติดตั้งย้ายรื้อถอน ตรวจแก้และบ่ารุงรักษาข่ายสายโทรศัพท์ ระบบสื่อสัญญาณ วางสายตัดต่อบ่ารุงรักษาเคเบิลใยแก้วนำแสงและงานอื่นๆ ทีได้รับมอบหมาย
เวลาปฏิบัติงาน
วันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ปฏิบัติงานวันละ 8 ชั่วโมง ให้มีเวลาพัก 1 ชั่วโมง หรือตามที่ส่วนงานก่าหนด
 
สถานที่ปฏิบัติงาน
ปฏิบัติงานในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจำนวน 150 อัตรา
 
ดูรายละเอียดเพิ่ม......................
 
สมัครงานนี้ <Click>.................


ดูรายละเอียดเพิ่ม............
 
สมัครงานนี้ <Click>.............

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบทีโอที TOT ทุกตำแหน่ง ใหม่ล่าสุด57++
รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ
-แนวข้อสอบวัดความถนัดทางเชาวน์ปัญญา  _Aptitude Test
-ความรู้เกี่ยวกับบริษัท ทีโอที จำกัด _มหาชน
-แนวข้อสอบภาษาอังกฤษ
-ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ ทีโอที
-ตัวอย่างข้อสอบเก่า TOT ข้อเขียน
-หลักการคัดเลือกบุคคลเข้าทำงานในบริษัท องค์กร หน่วยงาน
-เทคนิคการสอบสัมภาษณ์
ข้อสอบเฉพาะตำแหน่ง (เลือกตามตำแหน่งที่สอบ) จากประสบการณ์ตรง
1.  กลุ่มงานวิศวกรรม EG/CG เน้นๆ!!
2. กลุ่มงานขายและบริการลูกค้า SA  เน้นๆ!!
3. กลุ่มงานพัฒนาระบบงาน และพัฒนาผลิตภัณฑ์  EC/CO  เน้นๆ!!
4. กลุ่มงานกฏหมาย(LO)  เน้นๆ!!
5. กลุ่มงานช่างเทคนิค   เน้นๆ!!
6. ตำแหน่ง Call center  เน้นๆ!!

ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ สนใจสั่งซื้อมาที่ โทร 085-2094218  Line : thethana777
สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย  
ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ 399-
ส่ง EMS ทางไปรษณีย์ เป็นหนังสือ +Mp3 ราคา 679 บาท
กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ  เลขที่บัญชี  909-0-04523-9 ธนาคารกรุงเทพ
สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า2  ชื่อบัญชี ประจักร  ประเภทออมทรัพย์ 
โอนเงินแล้วแจ้งที่  thetutor777@gmail.com  Line : thethana777

ติดตามข่าวการสอบงานราชการที่ www.facebook.com/jobthai2
ดาวโหลดแจกฟรีแนวข้อสอบราชการที่ http://tutor-home.net/board


ภาพนี้ได้ถูกเปลี่ยนขนาด ขนาดต้นฉบับคือ 851x316 ต้องการดูภาพเต็มขนาดคลิกที่นี่...
แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี
1. ยุคข้อมูลข่าวสารไร้พรมแดนเกี่ยวข้องกับการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ในข้อใด
ก. ศูนย์กลางการให้ข้อมูลข่าวสารอยู่ที่องค์กรของรัฐ            
ข.  การสื่อสาร 2 จังหวะจากรัฐบาลสู่มวลชน
ค. ได้รับข้อมูลข่าวสารรวดเร็วถูกต้อง
ง. การสำรวจประชามติประชาชน
2. ต่อไปนี้กิจการในข้อใดเป็นกิจการขายบริการ ไม่สมบูรณ์
ก. กรมประชาสัมพันธ์                ข.  สถานีโทรทัศน์ช่อง 5
ค. ธนาคารเพื่อการเกษตร                ง. บริการที่จอดรถ
3. งานประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับข้อใด
ก. หมิวได้รับรางวัลดารานำดีเด่นฝ่ายหญิงในเรื่องตลก ,69            
ข.  การแจก แถมอย่างห้าวหาร 
ค. ฮอนด้าสนับสนุนการรณรงค์แก้ปัญหาจราจร            
ง. เกิดผลตอบสนองรวดเร็วทันใน
4. การที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด จัดให้มีบริการเงินด่วนขึ้นเป็นแห่งแรก เป็นการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงบริการในด้านใด
ก. ผลิตภัณฑ์ใหม่            ข.  ตั้งราคาใหม่
ค. การประชาสัมพันธ์ใหม่        ง. บริการพิเศษ
ก. การเขียน                 ข.  การแก้ไขตกแต่งต้นฉบับ
ค. การติดต่อสื่อสาร            ง.  การโฆษณาองค์กร
6. ข้อใด มิใช่ ปัญหาของการประชาสัมพันธ์ภายใน
ก. พนักงานขาดความสามัคคี            
ข.  ผลิตผลตกต่ำ
ค.  พนักงานนำเรื่องไม่ดีไปพูดกับคนภายนอก            
ง. ลูกค้าวิจารณ์งานบริการของพนักงาน
7. เพราะเหตุใดผู้นำทางความคิดจึงมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารเพื่องานประชาสัมพันธ์
ก. เข้ากับสังคมในเมืองได้ดี            ข.  มีการศึกษาระดับมาตรฐาน
ค. บุคลิกภาพดี พูดเก่ง                ง. ประชาชนยอมรับนับถือ
8. ข้อใด มิใช่ ลักษณะของบริการ
ก. ไม่สามารถจับต้องได้                ข.  สามารถแบ่งแยกได้
ค. แตกต่างกันไปไม่คงที่                ง.  ไม่มีข้อถูก
9.  …........ ช่วยทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วยคุณธรรม ซึ่งตรงต่อประชาชน
ก. นักโฆษณา                    ข.  ผู้โฆษณาเผยแพร่
ค. ผู้ส่งเสริมการจำหน่าย                ง.  นักประชาสัมพันธ์
10. ข้อใด ไม่ถูกต้อง เมื่อเกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์
ก.  การประชาสัมพันธ์สิ่งร้ายให้กลายเป็นดี            
ข.  ให้ประชาชนสนใจให้ความร่วมมือ
ค.  มุ่งหวังขายชื่อเสียง เกียรติคุณ ภาพพจน์ที่ดี            
ง.  แก้ไขปัญหาได้เพียงเฉพาะอย่างเท่านั้น
11. การทำหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์รัฐบาล ควนอยู่ในตำแหน่งใด
ก. รัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี            ข.  ประธานองค์กรสื่อสารมวลชนของรัฐ
ค.  โฆษณารัฐบาล                ง.  ประธาน กสช.
12. องค์ประกอบที่สำคัญยิ่งของนักประชาสัมพันธ์ คือประสบการณ์ในด้านใด
ก. การเขียน – สื่อข่าว                ข.  การพูด – การแสดง
ค. การโฆษณาชวนเชื่อ                ง. ถูกทุกข้อ
ก. รัฐบาล – นักการเมือง                ข.  นักธุรกิจ – ผู้สื่อข่าว
ค. นักแสดง – สถาบันสื่อมวลชน            ง.  พลเมือง – องค์กร
14. การสื่อสารที่พยายามปิดซ่อนที่มาของแหล่งข่าวคืออะไร
ก. การโฆษณาประชาสัมพันธ์            ข.  การป้องกันตนเอง
ค. กิจการสาธารณะ                ง. การโฆษณาชวนเชื่อ
15. องค์ประกอบพื้นฐานของการประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับข้อใด
ก. การกระทำที่ต่อเนื่องมาจากการกำหนดนโยบายที่ดี            
ข.  วิธีการขายในโอกาสพิเศษ
ค. การรณรงค์ชักจูงให้ประชาชนเกิดความสนใจ            
ง. ถูกทุกข้อ

ภาพนี้ได้ถูกเปลี่ยนขนาด ขนาดต้นฉบับคือ 851x316 ต้องการดูภาพเต็มขนาดคลิกที่นี่...
ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

5 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา