nattaya_ayu ตามหนังสือด่วนที่สุด ที กค (กวพ) 0421.3/ว462 ลงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 กำหนดแนวทางปฏิบัติในการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อใช้ในการปฏิบัติราชการตามภารกิจของส่วนราชการ กรณีจัดซื้อไม่ถึง 10,000 ลิตร ส่วนราชการไม่มีภาชนะสำหรับเก็บรักษาน้ำมันเชื้อเพลิง และจัดซื้อจากสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้เครดิตแก่ส่วนราชการ ภายหลังการจัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงให้ผู้จัดซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงเขียนข้อความใน sales slip ว่า "ได้รับมอบน้ำมันเชื้อเพลิงตามรายการข้างต้นไว้ครบถ้วนถูกต้องแล้ว" โดยให้ถือว่าเอกสารดังกล่าวเป็นหลักฐานการตรวจรับพัสดุ อยากทราบว่า หน่วยงานไม่ต้องทำรายงานการตรวจรับพัสดุ(น้ำมันเชื้อเพลิง) แล้วใช่หรือไม่ และหากผู้ที่เป็นคนลงชื่อรับมอบน้ำมันเชื้อเพลิง คือพนักงานชับรถยนต์ ที่ทำสัญญาจ้างเหมาบริการ กับหน่วยงาน เป็นการปฏิบัติถูกต้องหรือไม่