โหลดเลย!!! แนวข้อสอบ นักบริหารงาน กปน. รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ ประกอบด้วย อัพเดทล่าสุด
ลบแก้ไข แนวข้อสอบ นักบริหารงาน กปน.
รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ ประกอบด้วย อัพเดทล่าสุด
แนวข้อสอบ นักบริหารงาน การประปานครหลวง (กปน)
1 ความรู้เกี่ยวกับการประปานครหลวง
2 พระราชบัญญัติการปะปานครหลวง
3 แนวข้อสอบ พรบ.การประปานครหลวงและจรรยาบรรณในวิชาชีพ
4 แนวข้อสอบหลักธรรมมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม
5 ความสามารถด้านเหตุผล
6 ความสามารถทางด้านตัวเลข
7 แนวข้อสอบหลักการใช้ภาษาไทย
8 แนวข้อสอบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในสํานักงาน
9 ความรู้เกี่ยวกับหนังสือหนังสือราชการ
10 ถาม -ตอบ ความรู้ในงานบริหารงานทั่วไป
11 แนวข้อสอบการบริหารสำนักงานสมัยใหม่

ความรู้เกี่ยวกับ กปน.
| วิสัยทัศน์ | "เป็นองค์กรชั้นนำด้านการบริหารจัดการที่ดีสู่ความเป็นเลิศ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม
ในระดับแนวหน้าของกลุ่มประเทศอาเซียน ที่ให้บริการงานประปา" "To be the leading ASEAN water supply provider toward excellence in corporate governance and social responsibilities"
| | พันธกิจ | "ให้บริการงานประปาที่มีมาตรฐานคุณภาพ อย่างมั่นคง ทั่วถึง เพียงพอ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย
และบุคลากรมืออาชีพ เพื่อสร้างความพึงพอใจ และความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ" "To provide securing quality water supply and service coverage by latest technology and professional workforce for customer satisfaction and confidence"
| | ค่านิยม | "มุ่งมั่น พัฒนาตน พัฒนางาน บริการสังคม ด้วยความโปร่งใส"
"Commitment in self and performance improvement along transparent public service"
| ยุทธศาสตร์การบริหารการประปานครหลวง ฉบับที่ 3 (2555 - 2559) | ประกอบด้วยยุทธศาสตร์หลัก 6 ด้าน จำแนกเป็นมุมมองตามหลักการ Balanced Scorecard (BSC) และแนวทางบริหารจัดการสร้างมูลค่าเชิงเศรษฐศาสตร์ (EVM) ดังนี้ | | ยุทธศาสตร์ด้านผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder Strategic) | ให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือ Stakeholder ซึ่งคำว่า"ผู้มีส่วนได้ส่วนเีสีย ในที่นี้ จะหมายรวมถึงทุกภาคส่วนทั้งที่เป็นบุคคล หน่วยงานภาครัฐ และองค์กรธุรกิจ ที่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับ การประปานครหลวง มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างสมดุล | | ยุทธศาสตร์ด้านการเงิน (Financial Strategic) | สร้างมูลค่าเชิงเศรษฐศาสตร์ (EP : Economic Profit) โดยสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน และเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน | | ยุทธศาสตร์ด้านลูกค้า (Customer Strategic) | ให้บริการน้ำประปาที่สะอาด อย่างทั่วถึง เพียงพอ สร้างความน่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับในระดับสากล | | ยุทธศาสตร์ด้านกระบวนการภายใน (Internal Process Strategic) | ผลิตและส่งน้ำด้วยมาตรฐานสูงอย่างมั่นคง เพียงพอ และยั่งยืน โดยมุ่งเน้นลูกค้า การตลาด และการบริการที่เป็นเลิศ ด้วยการบริหารจัดการกระบวนการอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล | | ยุทธศาสตร์ด้านการเรียนรู้และพัฒนาองค์กร (Learning and Growth Strategic) | ยกระดับการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพิ่มประสิทธิภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างขีดความสามารถองค์กร | | ยุทธศาสตร์ด้านธรรมาภิบาล (Corporate Governance Strategic) | ยกระดับการบริหารจัดการที่ดี ด้วยหลักธรรมาภิบาล ๖ ประการ ประกอบด้วย การมีส่วนร่วม (Participation) หลักนิติธรรม (Rule of Law) ความโปร่งใส (Transparency) ความรับผิดชอบต่อผลการปฏิบัติงาน (Accountability) ต่อต้านการคอร์รัปชั่น (Anti – Corruption) มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล (Efficiency & Effectiveness) เป็นฐานบริหารจัดการทั้งองค์กร สอดแทรกสู่ทุกกระบวนงาน | ปรับปรุงล่าสุด 5 ตุลาคม 2555 |
| |
สนใจติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อแนวข้อสอบ
ราคา: 380.00 บาท
รวบรวมและจัดทำโดย : นักวิชาการผู้มีประสบการณ์ตรง
ปีที่พิมพ์ : 2559
รูปแบบ : ไฟล์ PDF /หนังสือปกสี เข้าเล่มสันกาวอย่างดี ขนาด A4
<<<<<โทร 061-158-1588>>>>>
Line id : @bm1588
ติดตามประกาศสอบ
http://teng111.blogspot.com/
https://www.facebook.com/brainmedie