แนวข้อสอบ เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า ธนาคารกสิกรไทย
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า: BCO (Branch Customer Care Officer) เพื่อประจำสาขาในพื้นที่: ทั่วประเทศ
คำอธิบายลักษณะงาน:
1. ให้บริการรับฝาก- ถอนเงินสดทุกประเภทบัญชีของธนาคาร
2. ให้บริการซื่อฝาก- ขาย/ โอน/ รับฝากเงินตราและตราสารต่างประเทศ
3. ให้บริการโอนเงินระบบ EFT ด้วยเงินสด
4. นำเสนอผลิตภัณฑ์ของธนาคาร
Qualifications / คุณสมบัติ
คุณสมบัติ:
1. เพศชายหรือหญิง สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 30 ปี
2. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
3. เพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือ พ้นภาระทางทหารแล้ว
4. มีสุขภาพแข็งแรง
5. มีใจรักงานบริการและงานขาย
สถานที่ปฏิบัติงาน :-
• สาขาของธนาคารกสิกรไทย
ผลตอบแทน :-
• เงินเดือน
• ค่าครองชีพ
• OT
• เงินรางวัล (งานขาย)
• บำเหน็จพิเศษ
• โบนัส (ตามผลงานรายบุคคล)
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ
• การตรวจสุขภาพประจำปี
• ค่ารักษาพยาบาล
• ทันตกรรม
• อื่นๆ ฯลฯ