ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ "เวลาลูกค้าโกรธ ไม่พอใจ"

ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ


"เวลาลูกค้าโกรธ ไม่พอใจ"


เวลาลูกค้าไม่พอใจ หรือโมโห จากเรื่องอะไรก็ตาม หลังจากเราขอโทษด้วยคำพื้นฐานว่า


"I'm sorry."
"ไอม ซ้อรรี่"
"ขอโทษด้วยค่ะ/ครับ"


จากนั้นเราควรตามด้วยคำพูดต่อไปนี้ เพื่อทำให้ลูกค้าหายโกรธ และประทับใจมากขึ้น เปลี่ยนจากความรู้สึกติดลบ กลายเป็นความรู้สึกเชิงบวกขึ้นมาได้ คือ


* “I will action this for you right away…”
* "ไอลล วิลล แอ๊คเชิ่น ดิทซ ฟอร์ ยู ไร่ท อะเวย์"
* "ผม/ดิฉันจะรีบจัดการเรื่องนี้ให้คุณโดยทันทีครับ/ค่ะ"


right away = โดยทันที


จำไปใช้เลยครับ จะได้มีความโดดเด่น สร้างความก้าวหน้าในอาชีพของเราครับ


ดูรายละเอียดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน งานบริการ  และการสอบทุกระดับ ทั้ง มัธยม เพื่อสอบเข้า มหาวิทยาลัย และนักศึกษา คนทำงาน ในระบบออนไลน์ เรียนจากที่ไหน เวลาใดก็ได้ตามสะดวก กับ อ.ชัชชัย ตั้งธรรม ระบบ AC’CESS Online ด้วยประสบกาณ์การสอนภาษาอังกฤษว่า 30 ปี เรียนด้วยความเข้าใจ ไม่ต้องท่องจำ


สามารถดูรายละเอียดได้ที่
http://www.access-tosuccess.com/index.html


ติดตามความรู้ภาษาอังกฤษจาก อาจารย์ชัชชัย ตั้งธรรม เพื่อใช้ในการทำงาน การสอบ และเพื่อพัฒนาระดับชีวิตให้ดีขึ้นได้ที่


Fanpage: ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ โดยอ.ชัชชัย ตั้งธรรม หรือคลิกที่ลิ้ง


https://m.facebook.com/ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ-โดย-อชัชชัย-ตั้งธรรม-1510690999161931/?ref=bookmarks


สอบถามโทร.086-351-6461, 02-370-1622


#ภาษาอังกฤษ #อาจารย์ชัชชัย_ตั้งธรรม #เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ #GATภาษาอังกฤษ #ภาษาอังกฤษ9วิชาสามัญ #TOEIC #IELTS #TOEFL #งานบริการ #ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ #โรงแรม

ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

7 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา