ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ "เวลาลูกค้าโกรธ ไม่พอใจ"
ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ
"เวลาลูกค้าโกรธ ไม่พอใจ"
เวลาลูกค้าไม่พอใจ หรือโมโห จากเรื่องอะไรก็ตาม หลังจากเราขอโทษด้วยคำพื้นฐานว่า
"I'm sorry.""ไอม ซ้อรรี่""ขอโทษด้วยค่ะ/ครับ"
จากนั้นเราควรตามด้วยคำพูดต่อไปนี้ เพื่อทำให้ลูกค้าหายโกรธ และประทับใจมากขึ้น เปลี่ยนจากความรู้สึกติดลบ กลายเป็นความรู้สึกเชิงบวกขึ้นมาได้ คือ
* “I will action this for you right away…”* "ไอลล วิลล แอ๊คเชิ่น ดิทซ ฟอร์ ยู ไร่ท อะเวย์"* "ผม/ดิฉันจะรีบจัดการเรื่องนี้ให้คุณโดยทันทีครับ/ค่ะ"
right away = โดยทันที
จำไปใช้เลยครับ จะได้มีความโดดเด่น สร้างความก้าวหน้าในอาชีพของเราครับ
ดูรายละเอียดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน งานบริการ และการสอบทุกระดับ ทั้ง มัธยม เพื่อสอบเข้า มหาวิทยาลัย และนักศึกษา คนทำงาน ในระบบออนไลน์ เรียนจากที่ไหน เวลาใดก็ได้ตามสะดวก กับ อ.ชัชชัย ตั้งธรรม ระบบ AC’CESS Online ด้วยประสบกาณ์การสอนภาษาอังกฤษว่า 30 ปี เรียนด้วยความเข้าใจ ไม่ต้องท่องจำ
สามารถดูรายละเอียดได้ที่http://www.access-tosuccess.com/index.html
ติดตามความรู้ภาษาอังกฤษจาก อาจารย์ชัชชัย ตั้งธรรม เพื่อใช้ในการทำงาน การสอบ และเพื่อพัฒนาระดับชีวิตให้ดีขึ้นได้ที่
Fanpage: ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ โดยอ.ชัชชัย ตั้งธรรม หรือคลิกที่ลิ้ง
https://m.facebook.com/ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ-โดย-อชัชชัย-ตั้งธรรม-1510690999161931/?ref=bookmarks
สอบถามโทร.086-351-6461, 02-370-1622
#ภาษาอังกฤษ #อาจารย์ชัชชัย_ตั้งธรรม #เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ #GATภาษาอังกฤษ #ภาษาอังกฤษ9วิชาสามัญ #TOEIC #IELTS #TOEFL #งานบริการ #ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ #โรงแรม
ความคิดเห็น
ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน