จบไหม? "เชฟโลเลต" ย้ำชัดพร้อมดูแลรถ-แต่ลูกค้าคงไม่ได้เงินคืน

guest profile image guest

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกลุ่มลูกค้าเชฟโรเลต รวมตัวเพื่อเรียกร้องขอเงินส่วนต่างคืน เนื่องจากมีการซื้อรถในราคาเต็ม ก่อนที่บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (General Motors) จะประกาศเลิกขายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) และมีการจัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50% ซึ่งส่งผลกระทบให้กับผู้ซื้อรถรุ่นดังกล่าวในช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้าไม่ได้รับความเป็นธรรม และรวมตัวไปประท้วงที่สคบ. ในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ล่าสุด เชฟโรเลต ประเทศไทย แถลงการณ์ เรื่องข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวาใหม่ ระบุว่า ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่าเรายังคงมีการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันตามที่ให้ไว้ และพร้อมให้การบริการหลังการขายแก่ลูกค้าดังเดิม ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมาเข้ารับบริการต่าง ๆ เช่น การซ่อมบำรุง และอะไหล่แท้มาตรฐานได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย

"ไม่เพียงเท่านั้นมาวเชฟโรเลต จะยังคงดูแล และให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราต่อไป และยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตอยู่ดำเนินงานในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ทุกท่านเช่นเดิม"

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า แต่บริษัท/มามีนโยบายคืนเงินให้กับลูกค้าในกรณีนี้ได้แตอย่างใด

เนื้อหาโดย: ลิโป้โฮโหใหญ่จัง
ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

2 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา