ลูกค้าเอารถไปเครมกระจกข้างที่ศูนย์ เห็นภาพกล้องวงจรปิดเข่าแทบทรุด ไม่คิดว่าพนักงานจะกล้าทำขนาดนี้

guest profile image guest

เพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ ได้แชร์คลิป

และระบุข้อความว่า

"คนรักรถ มึงอย่าดูคลิปนี้ ให้ไถผ่านไปโดยไว แต่ถ้าใจมึงแข็งพอ มึงมาเลยกูจะเล่าให้ฟัง เจ้าของรถเขาฝากกระตุ้นหน่อย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันที่ 22 กพ ที่ผ่านมา ณ ศูนย์คลอง 6 เจ้าของรถเนี่ย เขาเอารถไปเข้าศูนย์นี้ เคลมกระจกมองข้าง แบบเล็กๆ น้อยๆ แต่แล้วการเคลมเล็กน้อยมันกลับยิ่งใหญ่ เมื่อเหตุการณ์ที่เห็น เหมือนจะมีสีต้นไม้ติดกันชนเพิ่ม

...มันคือรถที่เขาจะเคลมแค่กระจกมองข้าง ซึ่งขับโดยพนักงานของศูนย์ มิใช่เจ้าของรถ ที่เจ็บใจกว่านั้น พนักงานที่ขับ ไม่มีนะจ๊ะใบขับขี่ อิฎอกกกกกกกกกกกกกกก รถใคร ใครก็รัก ขับชนเองแ-งยังเจ็บใจ ใครที่ไหนไม่รู้มาทำพัง ช้ำคือเราโดยแท้ ซ้ำร้ายไปกว่านั้นคือความรับชอบที่ได้รับ เรื่องนี้แ-งยิ่งหนัก คือ ซ่อมรถให้ (...มึงต้องซ่อมอยู่ละปะ) ยืดระยะประกันอะไหล่ที่เปลี่ยนให้จาก1ปี6เดือนเป็น3ปี เช็คระยะฟรี5ครั้งจากเดิม3ครั้ง

กูนี่รู้สึกพึงพอใจมากมายเลยทีเดียว ต้องให้กูบอกไหมว่ามึงควรจะต้องรับผิดชอบยังไง มึงไม่ต้องแชร์กันเยอะนะ เด๋วแ-งดัง กูเบื่อไอ้พวกที่ต้องรอดังถึงจะมีปัญญาตั้งสติมารับผิดชอบ เขาไม่มีรถใช้ ไปทำงานก็ไม่ได้ไป เสียเวลาเสียความรู้สึก เสียดายรถ ประวัติรถไม่เคยเกิดเหตุ แม่งมีคนกรอกประวัติเพิ่มให้ มึงคิดกันเอาไอ้สันขวาน"

เนื้อหาโดย: phattch
ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

3 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา