“จินตนา” จับมือเซ็นต์สัญญากับ Sumikin Bussan Corporation


จินตนาจับมือเซ็นต์สัญญากับ Sumikin Bussan Corporation
ผลิตชุดชั้นในแบรนด์ดังส่งญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท

                จินตนารุกตลาดส่งออก เซ็นต์สัญญา “Sumikin Bussan” ผลิตและส่งออกชุดชั้นในวางขายในญี่ปุ่น ด้วยมูลค่าการผลิตกว่า 1,100 ล้านบาทตลอดระยะเวลาสัญญา 5 ปี ถือเป็นความร่วมมือทางการค้าในธุรกิจชุดชั้นใน ระหว่าง บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จำกัด โดยนายวิชัย ธนาลงกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร และ Sumikin Bussan Corporation Head office : Osaka,    Mr. Mitsunori Okada, President ตกลงร่วมมือกันผลิตชุดชั้นในสตรีภายใต้แบรนด์ของลูกค้า โดยประสานความร่วมมือกัน คือ จินตนา จัดหาเครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ และช่างผู้ชำนาญการ ตลอดจนบุคคลากรด้านต่าง ๆ เพื่อรองรับความร่วมมือนี้จำนวนกว่า 400 อัตรา ระยะสัญญาจ้างผลิต 5 ปีทั้งนี้จำนวนการผลิตชุดชั้นในสตรี กว่า 2 ล้านชิ้นต่อปี หรือ เทียบเท่ามูลค่า 220 ล้านบาทต่อปี มีผลเริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2556

จินตนา มั่นใจในศักยภาพ ด้วยประสบการณ์  ฝีมือ ที่มีมาตรฐานเป็นที่ไว้วางใจ ซึ่งมี ฐานการผลิตที่แข็งแกร่งถึง 2 แห่ง  ได้แก่ โรงงานผลิต จังหวัดนครราชสีมา และ โรงงานผลิต จังหวัดนครปฐม มีกำลังการผลิตกว่า 2 ล้านชิ้นต่อเดือน สามารถรองรับความต้องการของ Sumikin Bussan ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมั่นใจหลายแบรนด์ชั้นนำของโลกว่าจ้างผลิต โดยไม่มีใครรู้ว่าฝีมือคนไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ

ด้าน คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จินตนา อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้บริหารเจเนเรชั่นที่ 3 ของจินตนา ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นใน ที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตชุดชั้นในมากว่า 55 ปี กล่าวว่า จินตนาเป็น แบรนด์ชุดชั้นในที่อยู่คู่คนไทยมานาน และเป็นที่รู้จักของลูกค้า พร้อมก้าวสู่ AEC อย่างเต็มตัวเช่นกัน โดยนำแบรนด์ จินตนา เข้าสู่อาเซียน ซึ่งประเทศที่ได้รับการตอบรับดี คือ ประเทศพม่า ปัจจุบันมี outlet อยู่ในเมืองหลัก ๆ ของพม่า ได้แก่ ย่างกุ้ง มันดาเลย์ และ นอร์ปิดอร์ ทั้งหมด 7 สาขา ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ซุปเปอร์มาร์เก๊ต โดยตั้งเป้าจะขยายให้ได้ อย่างน้อย 20 สาขา อีกทั้งยังมองกลุ่มลูกค้าไว้ที่ประเทศมาเลเซีย และกลุ่ม UAE ส่วนประเทศอื่นๆ เป็นเป้าหมายถัดไป โดยจะศึกษาจากความเป็นไปได้ของตลาด ที่ตรงกับกลุ่มสินค้าหลักของจินตนา โดยตั้งเป้าหมายเติบโตในกลุ่มสมาชิกอาเซียนด้วยมูลค่ากว่า   10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

แบรนด์จินตนา ซึ่งถือเป็นแบรนด์แม่แบบของชุดชั้นในสตรีในประเทศไทย เป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ด้วยความเป็นเบสิค ฟังก์ชั่นตอบสนองการสวมใส่ รูปแบบที่ไม่ฉาบฉวย เน้นการสวมใส่สบาย ทำให้มีลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ  ทั้งยังมีแผนทำสินค้ากลุ่มอื่น ๆ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาด โดยมีสัดส่วนการตลาดของกลุ่มสินค้าเบสิคกว่า 20% แข็งแรงในตลาดต่างจังหวัดที่ 70% และกรุงเทพ 30%

คาดการณ์ปี 2556 บริษัทจะเติบโตขึ้น 20% และหวังส่วนแบ่งตลาด 25% จากสินค้ากลุ่มเบสิค หรือกลุ่มเก็บทรง ซึ่งชุดชั้นในจินตนาเป็นผู้นำตลาดสินค้ากลุ่มนี้ และ 10% ของตลาดรวมซึ่งมีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท โดยแผนในปี 2556 บริษัทจะเน้นการทำกิจกรรมร่วมกับร้านค้า ทำโปรโมชั่นกระตุ้นการซื้อ และ จัดทำ CRM เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมที่จงรักภักดีกับแบรนด์จินตนา ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

....................................................................................................................................

 นำเสนอข่าวโดยบริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3 


“จินตนา” จับมือเซ็นต์สัญญากับ Sumikin Bussan Corporation

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

fh400 Icon “ไวไว” ใจดีมอบผลิตภัณฑ์ อ่าน 531 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
fh400 Icon “ดอกบัวคู่” ท้าลมร้อน อ่าน 575 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
fh400 Icon โค้งสุดท้ายสำหรับผู้ใจบุญ อ่าน 539 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา