กีลาโรช เปิดตัวชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำสตรี อัด 20 ล้าน ทำพีอาร์ดันยอดขายเติบโต 20 %

กีลาโรช เปิดตัวชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำสตรี อัด 20 ล้าน

ทำพีอาร์ดันยอดขายเติบโต 20 %

 

กีลา โรช (Guy Laroche) แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ภายใต้การดูแลของ บมจ.โอซีซีเผยทุ่มงบ20 ล้านทำตลาด ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำสำหรับผู้หญิง ตั้งเป้าหมายเติบโต 20 % พร้อมจัดแฟชั่นโชว์the Romantic journeyเปิดตัวชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่อย่างตระการตาต้อนรับซัมเมอร์ 2013  ณบริเวณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

ธีรดา อำพันวงษ์CEO และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ. โอซีซี เปิดเผยว่าชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำสตรีกีลาโรชคือแบรนด์สินค้าคุณภาพสูงจากฝรั่งเศส  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอด อายุของแบรนด์ก้าวล่วงเข้าสู่ปีที่ 92 แล้วในอุตสาหกรรมชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำฝั่งยุโรป    สำหรับประเทศไทยกีลาโรชวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 35 ปีปัจจุบันแชร์สัดส่วนในสนามแข่งขันชุดชั้นในอยู่ที่ 18%  และชุดว่ายน้ำอยู่ที่ 15%ของตลาดมั่นใจว่าคุณภาพของสินค้าที่อยู่ในระดับ Premiumซึ่งสร้างสรรค์ภายใต้นวตกรรมทีได้มาตราฐานจากฝรั่งเศส และดีไซน์ที่มีความเรียบโก้ ล้ำสมัยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์คือจุดแข็งที่ทำให้ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำของกีลาโรชทำตัวเลขเติบโตสูงขึ้นตามเป้าหมายมาโดยตลอดสำหรับปี 2013 กีลาโรชได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดไว้อย่างแข็งแรง นำนโยบายของท่านประธานเครือสหพัฒน์ ที่ชี้แนะให้เตรียมความพร้อมทุกด้านเพื่อรองรับเออีซีที่จะเปิดในปี 2015มาเป็นแนวทาง โดยศึกษาแนวโน้มของตลาดเพื่อวางแผนเชิงรุกมีการพัฒนา และปรับเปลี่ยนรูปแบบของสินค้าให้เหมาะสมกับผู้หญิงเอเซีย และสภาพอากาศในบ้านเราเพิ่มไลน์สินค้าเอาใจสาววัยรุ่นและนักท่องเที่ยว เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยคอนเซ็ปต์ทั้งชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำในปีนี้คือ‘The Romantic journey’ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ได้รับการจัดอันดับว่าโรแมนติกที่สุดในโลก  เรามองว่าทั้งชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำเป็นสินค้าที่ไม่มี Seasons  สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา สาวๆก็ไม่ได้ใส่เพื่อต้องการจะว่ายน้ำเพียงอย่างเดียวแต่ยังใส่เพื่อให้ร่างกายรู้สึกสบายในโอกาสที่ไปพักผ่อนริมชายหาดด้วยโดยในเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กีลาโรชได้ปล่อยชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่น ‘Venice’ ออกสู่ตลาดดึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมเมืองเวนิส ความอ่อนหวานของดอกกุหลาบเมืองหนาว  และลวดลายกราฟฟิคที่เป็นเอกลักษณ์ของกีลาโรชฝรั่งเศส มาสร้างสรรค์ชุดชั้นใน 20 รูปแบบ และชุดว่ายน้ำ 30 รูปแบบในคอลเลคชั่นนี้แบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น 3 เซ็กเมนต์ตอบโจทย์ Life Styleที่แตกต่างของลูกค้า 3 กลุ่ม คือThe Original ซึ่งเป็นรูปแบบ Signatureของแบรนด์ มีดีไซน์ที่เรียบโก้ หรูหรา และทันสมัย  The Basic  เป็นดีไซน์ที่มีความคลาสสคิก สามารถใช้ได้ทุกโอกาส  และ The Fabulous  ดีไซน์ที่ผสมผสานความเซ็กซี่ เทรนด์แฟชั่น ความสนุกสนานของสีสันและลวดลายไว้ด้วยกันอย่างลงตัวซึ่งในปีนี้ กีลาโรชตั้งใจคลอดสินค้าออกสู่ตลาดถึง 8คอลเลคชั่น คาดว่าจะสามารถ
แชร์ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นได้อีก 10
% และดันตัวเลขยอดขายรวมของทั้งปีให้สูงขึ้นอีก 20%

สำหรับซัมเมอร์ 2013 นี้  กีลาโรชได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่คือ ‘Maldives’ที่ทั้งชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่นนี้จะมีความโมเดิร์นและเซ็กซี่เป็นพิเศษ เพื่อให้สอดคล้องกับความร้อนแรงของฤดูกาลซัมเมอร์ในบ้านเรา ด้วยสีสันและดีไซน์ที่มีกลิ่นไอของท้องทะเลที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อย่างมัลดีฟชุดชั้นในสร้างสรรค์ไว้ถึง 20 รูปแบบ เน้นการใช้ผ้าซาตินคุณภาพสูงที่ช่วยให้สวมใส่เย็นสบาย ตบแต่งด้วยผ้าลูกไม้หลากลวดลายจากฝรั่งเศส   เพิ่มสีสันที่มีความฉูดฉาดอย่างสีม่วงเข้ม และสีฟ้าน้ำทะเลไว้ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย   ส่วนชุดว่ายน้ำสร้างสรรค์ไว้ถึง 30 รูปแบบ ทั้งวันพีช และทูพีชเนื้อผ้ามีความพิเศษคือต้านทานความร้อนดี ส่งผลให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สวมใส่            ที่สำคัญดีไซน์ในคอลเลคชั่นนี้สามารถนำมา Mix & Match เพื่อค้นหาสไตล์ในแบบที่ลูกค้าชื่นชอบได้อย่างสนุกสนานโดยสินค้าทั้งสองกลุ่มได้เพิ่มความมั่นใจให้กับหญิงสาวด้วย mold Push Up นวตกรรมล่าสุดจากฝรั่งเศส แผ่นฟองน้ำที่แตกต่างจากฟองน้ำทั่วไป เพราะมีความยืดหยุ่นสูงกว่า ระบายอากศได้ดี  แนบสนิทไปกับเนื้อผ้าโดยไร้ร่องรอยมีประสิทธิภาพในการยกกระชับทรวงอกให้แลดูชิด และอวบอิ่มขึ้นได้จริง พร้อมกันนี้ยังได้จัดงานแฟชั่นโชว์the Romantic  journey นำนางแบบบกว่า 10 ชีวิต ร่วมเปิดตัวชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่น ‘Maldives’  เพื่อต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนซึ่งทั้งชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในยังคงยึดแนวทางการดีไซน์ที่ตอบสนองผู้บริโภคทั้ง 3 กลุ่มเช่นเดิมโดยจะวางจำหน่ายคอลเลคชั่นดังกล่าวครบทุกจุดขายปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งปัจจุบันกีลาโรชมีจุดขายสำหรับชุดชั้นในอยู่ 80 จุด และชุดว่ายน้ำ 55 จุด ทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายเพิ่มอีก 8 จุดเน้นพื้นขายในห้างสรรพสินค้าเขตหัวเมืองใหญ่เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนอาทิ อุดรธานี อยุธยา และกาญจนบุรี เป็นต้น

“ในส่วนของงบประมาณทางด้านการตลาดปีนี้กีลาโรชวางตัวเลขไว้ 20ล้านบาท เพื่อทำการตลาดเชิงรุก พัฒนาสินค้าออกมาอย่างต่อเนื่องมีแผนการทำสื่อโฆษณา–ประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางครอบคลุมทั้ง Above The Line และ Below The Line ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ อาทิหนังสือพิมพ์ นิตยสารชั้นนำLeaflet และ Brochure รวมถึงสื่อออนไลน์ซึ่งถือเป็นช่องทางสำคัญที่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุดอีกช่องทางหนึ่งตอนนี้ รายการโทรทัศน์ที่นำเสนอสาระด้านแฟชั่น และความงาม โดยโฆษณาสินค้าในรูปแบบ Tie-in และร่วมสนับสนุนกิจกรรมการประกวดระดับประเทศอาทิเวทีมีสไทยแลนด์เวิร์ลทางช่อง 3 และมีสแกรนด์ ไทยแลนด์ ทางช่อง 7 เป็นต้นนอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้น ยอดขายให้เติบโต โดยล้อไปกับทุกคอลเลคชั่นของสินค้า อาทิในคอลเลคชั่นล่าสุด ‘Maldives’ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายอยู่ในระยะเวลา 3 เดือน(มี.ค – พ.ค)กีลาโรชจัดรายการสมนาคุณพิเศษคือซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับฟรีโลชั่นบำรุงผิว กีลาโรช จากฝรั่งเศส มูลค่า 300 บาท หรือซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท    รับฟรีกระเป๋า Summer Bag หลากสีสันมูลค่า 690 บาท หรือซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทลดทันที 30% เป็นต้น        นอกจากนี้เรายังปันรายได้ 10 % จากการจำหน่ายชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นดังกล่าว มอบให้กับ บ้านพักฉุกเฉินหญิง โดยสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุอีกด้วย” คุณธีรดากล่าว

กีลาโรช เปิดตัวชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำสตรี อัด 20 ล้าน ทำพีอาร์ดันยอดขายเติบโต 20 %

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

fh400 Icon “ไวไว” ใจดีมอบผลิตภัณฑ์ อ่าน 531 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
fh400 Icon “ดอกบัวคู่” ท้าลมร้อน อ่าน 575 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
fh400 Icon โค้งสุดท้ายสำหรับผู้ใจบุญ อ่าน 539 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา