“เจซี นิวซีแลนด์” รุกตลาดเครื่องสำอางจากธรรมชาติ ตั้งเป้า 3 ปี ได้ส่วนแบ่งการตลาดถึง 5 %

“เจซี นิวซีแลนด์” รุกตลาดเครื่องสำอางจากธรรมชาติ

ตั้งเป้า 3 ปี ได้ส่วนแบ่งการตลาดถึง 5 %

           

“โมเดลไลท์” หลังส่งครีมรกแกะ “เจซี นิวซีแลนด์” บุกตลาดในไทย ยิ้มรับสร้างยอดขายเครื่องสำอางเป็น Best Seller ใน เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมเปิดตัว“เฮิร์บ ครีม” รุกหนักตลาดเครื่องสำอางเอาใจผู้บริโภคที่ใส่ใจเลือกใช้แต่สารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมเน้นจุดขาย โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสมุนไพรที่มีชื่อเสียงของนิวซีแลนด์  ตั้งเป้า  3 ปี  สามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดเซ็กเมนต์เครื่องสำอางธรรมชาติได้ถึงร้อยละ 5  จากในปัจจุบันที่มีอยู่ 3,000 ล้านบาท

 

นายเหมณัฐ วิทยสรณะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดลไลท์ (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยว่า จากการที่กระแสความนิยม การใช้เครื่องสำอางธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้แนวโน้มตลาดของเครื่องสำอางธรรมชาติจากทั่วโลกมีอัตราเติบโตสูงเฉลี่ยประมาณ 15-20 %  ส่งผลให้ เจซี นิวซีแลนด์ เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดที่สำคัญ จึงเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค  ด้วยผลิตภัณฑ์ เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บ ครีม (Jc new zealand Natural Herb Crème) ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่โดดเด่นด้วยสมุนไพรที่มีชื่อเสียงของประเทศนิวซีแลนด์  ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งออร์แกนิคของโลก

 

โดยผลิตภัณฑ์เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บ ครีม ได้คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงผิวถึง 4 ชนิดได้แก่ East Cape Manuka  ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ,  Kawakawa เติมเต็มความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะ ,  Manuka Honey  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มีสุขภาพที่ดี และ Kowhai สารสกัดของต้นโควายอิ  ที่มีส่วนผสมของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

ทั้งนี้ บริษัทโมเดลไลท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  ได้ทำการเปิดตัว เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บ ครีม อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการปลุกกระแสรกแกะ ในตลาดเครื่องสำอางไทย ด้วยครีม เจซี นิวซีแลนด์ พลาเซนต้า ครีมรกแกะ ที่มียอดขายดีติดอันดับในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น มาแล้ว 

 

นายเหมณัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการทำตลาดของบริษัทฯ ในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถทำยอดขายโดยมีแชร์ส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องสำอางจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่มีมูลค่าตลาดกว่า 3,000 ล้านบาท ได้ไม่ต่ำกว่า 5 % ภายใน 3 ปี ด้วยจุดขายของ “เจซี นิวซีแลนด์ เนเจอรัล เฮิร์บครีม” ที่เป็นครีมบำรุงผิวหน้าคุณภาพ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงไทยใฝ่หา สำหรับภาพรวมของตลาด สกินแคร์มีมูลค่าตลาดประมาณ 1.5 หมื่นล้าน อัตราเติบโตเฉลี่ย 8-12 %

 


“เจซี นิวซีแลนด์” รุกตลาดเครื่องสำอางจากธรรมชาติ ตั้งเป้า 3 ปี ได้ส่วนแบ่งการตลาดถึง 5 %

ความคิดเห็น

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

fh400 Icon “ไวไว” ใจดีมอบผลิตภัณฑ์ อ่าน 531 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
fh400 Icon “ดอกบัวคู่” ท้าลมร้อน อ่าน 575 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
fh400 Icon โค้งสุดท้ายสำหรับผู้ใจบุญ อ่าน 539 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา