เคลมประกันไปกับ Generali ไปตั้งแต่ พย 62 ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เราสามารถแจ้งหน่วยงานไหนให้ช่วยเหลือได้ไหมคะ

guest profile image guest
เราเข้ารักษาตัวที่ รพ ในเครือข่ายที่ Generali แจ้งไว้ว่าไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อตอนซื้อประกันสุขภาพตัวนี้ในกรุงเทพ  เมื่อ พย 2562 แต่ปรากฎว่าทาง Generali​ ให้เราสำรองจ่ายไปก่อน แจ้งว่าข้อมูลไม่เพียงพอ ขอตรวจสอบกับโรงพยาบาลที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเรา เพื่อขอข้อมูลสุขภาพ

เราก็ส่งเอกสารเพื่อให้ประกันตามที่ประกันร้องขอเพื่อทำการตรวจประวัติการรักษาตั้งแต่ พย 62 ตั้งแต่นั้นมาเราก็โทรตามทุก 2 อาทิตย์จนถึงสิ้นเดือน มค 63 ปรากฎว่าทางประกันก็ไม่มีอะไรคือหน้า และยังแจ้งให้เราส่งเอกสารแบบเดิมให้ทางประกันอีกบอกว่าจะขอขัอมูลประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลบ้านเกิดเราอีกครั้ง เราถามไปว่าเอกสารที่เคยส่งไปอยู่ไหน สูญหายหรือเปล่า ทางประกันก็ไม่สามารถตอบเราได้

เราได้ส่งเอกสารไปให้อีกครั้งตั้งแต่สิ้นเดือน มค 63 และวันนี้เราเพิ่งโทรตามถามความคืบหน้า แต่ทางคอลเซ็นเตอร์​แจ้งว่า กำลังอยู่ในการพิจารณา​และยังไม่ได้เอกสารจากโรงพยาบาล​บ้านเกิดเรา

เราถามไปอีกว่าต้องรออีกนานแค่ไหน นี่ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่ ทางคอลเซ็นเตอร์​แจ้งเราว่าต้องรอฝ่ายสินไหม ตอบไม่ได้ เดี๋ยวแจ้งฝ่ายสินไหมให้ เราโทรไปทุกครั้งได้คุยแต่กับคอลเซ็นเตอร์​ ไม่ได้คุยกับคนดูแลเคสเราเลย แล้วคำตอบก็เหมือนเดิมทุกครั้ง

เราไม่รู้จะยังไง แฟนเราแนะนำเราว่าให้เข้าไปที่ Generali​ เพื่อสอบถามเลย แต่เราคิดว่าเข้าไปคงไม่มีอะไรคือหน้ารึเปล่า

เราสามารถแจ้งหน่วยงาน​ไหนเพื่อช่วยได้ไหมคะ สคบ สามารถ​ช่วยเรื่องนี้ได้รึเปล่า

เราคิดว่าเราถูกเอาเปรียบ เพราะตอนที่เราทำประกันบอกว่าไม่ต้องสำรองจ่าย แล้วตัดบัตรเครดิต​เราอย่างรวดเร็ว แต่ตอนเคลม ช้ามาก ไม่ความคืบหน้าอะไรให้เราเลย นี่เรายังมีประกันพวกสะสมทรัพย์​กับเจ้านี้อีกคิดว่าจะยกเลิกดีไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
ความคิดเห็น
guest profile guest
แจ้งคปภ.ได้ครับ
guest profile guest
แจ้ง คปภ (OIC) ได้ครับ ผู้คนที่เข้ามาอ่านก็ดูๆไว้ครับ อย่าทำประกันกับบริษัทแบบนี้ ถ้าจะทำก็ให้ทำกับบริษัทใหญ่ๆไปเลย จากที่ จขกท แจ้งมา ระยะเวลามันนานเกินไปมาก บริษัทนี้ ตอนแรกผมจะสมัคร แต่เจอปัญหามากมายเลยไปทำกับ AIA แทน เคลมได้สะดวกไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ใช้ แฟ๊กซ์เคลมก็รวดเร็ว
guest profile guest
เรียนคุณลูกค้า MiniMonkii

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ

แอดมินขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านกล่องข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) เพื่อดำเนินการตรวจสอบ ประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องนะคะ

ขอบคุณค่ะ
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์
guest profile guest
อย่าเสี่ยงกับบริษัทพวกชื่อแปลกๆไม่คุ้น ตุกติกเยอะ ถ้าจะทำประกัน A หรือ T เท่านั้น
guest profile guest
แจ้งความคืบหน้าค่ะ

วันนี้เราได้รับการติดต่อจาก Generali แล้ว ว่าประกันอนุมัติจ่าย จะโอนเงินให้พรุ่งนี้ ด้วยความช่วยเหลือจากพี่ที่เค้าทำอยู่ใน Generali เป็นเพื่อนเราในเฟสบุค พี่เค้าเห็นโพสเราที่เราแชร์ไป

แต่เรายังติดใจเรื่องเอกสารที่เราให้ไปตอนแรกว่าหายไปไหนตอนนี้ยังไม่มีคำตอบเลยค่ะ

เราไม่ขอลบโพสนะคะ เผื่อเพื่อนๆจะเอาไปใช้ในการประกอบการตัดสินใจในการซื้อประกันของเพื่อนๆนะคะ

แต่ยังไงต้องขอบคุณพี่คนที่ช่วยตามเรื่องให้เราค่ะ
guest profile guest
เรียนคุณลูกค้า MiniMonkii

บริษัทฯได้ดำเนินการให้ฝ่ายสินไหมแจ้งการอนุมัติจ่ายผู้เอาประกันแล้ว

แอดมินต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ

ขอบคุณค่ะ
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

guest Icon สนใจประกัน AIA Unit Link 1 อ่าน 539 4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา
guest Icon ประกันไวรัสโควิด (Covid 10 อ่าน 406 4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา
4 ปีที่ผ่านมา