กรรมการตรวจรับการจ้าง

กรมจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ทำงานระหว่างเดือน ต.ค.54-มิ.ย.55 วงเงิน 90,000 บาท แต่งตั้งกรรมการตรวจรับการจ้างจำนวน 3 คน ประธาน 1 คน กรรมการ 2 คน กำหนดส่งงานเป็นงรายเดือนรวม  9 งวด ตั้งแต่เดือน เมษายน กรรมการตรวจรับลาออกจากราชการ 1 คน การลงนามตรวจรับการจ้างเดือน เมษายน จึงมีกรรมการตรวจรับเพียง 2 คน คือ ประธาน 1 คน และกรรมการอีก 1 คน ขอเรียนถามว่า กรณีที่กรรมการลาออกจากราชการ 1 คน ถือว่ามี คณะกรรมการครบตามระเบียบพัสดุ ข้อ 35 หรือไม่ หรือต้องแต่งตั้งกรรมการใหม่
ความคิดเห็น
ต้องแต่งตั้งกรรมการใหม่ให้ครบ 3 คน
แต่การแต่งตั้งกรรมการตรวจการจ้าง คงเป็นการเข้าใจผิดนะครับ  เพราะดูจากคำถาม น่าจะเป็นกรรมการตรวจรับพัสดุมากกว่านะครับ
คุณกาญจนา ลองตรวจดูว่า มีการแต่งตั้ง ผู้ควบคุมงานหรือไม่  ถ้าไม่มีเป็น คณะกรรมการตรวจรับพัสดุนะครับ
ขอบคุณค่ะอาจารย์ เข้าใจผิดเป็นกรรมการตรวจรับพัสดุจริงด้วยค่ะ

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 1,791 3 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,767 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,617 7 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
rotsukon101 Icon การเบิกค่าใช้จ่ายในการประชุม อ่าน 2,975 9 ปีที่ผ่านมา
9 ปีที่ผ่านมา
Sinsub Icon บัตรฟรีทการ์ด อ่าน 2,251 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
thai173 Icon สอบถามเรื่องค่าเช่าบ้าน อ่าน 4,475 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
patsadu Icon การติดตั้งโช๊คประตูห้องทำงาน อ่าน 2,243 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
naraphon Icon คำถามเกี่ยวกับการสอบราคา อ่าน 2,227 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
pps2111 Icon การเบิกเงินบำรุงการศึกษา อ่าน 3,756 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
puibanna Icon ลาออกจากราชการ อ่าน 3,096 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
hard2001 Icon ขอปรึกษาเรื่องค่าเช่าบ้านครับ อ่าน 4,875 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา