การจัดซื้อจัดจ้าง

guest profile image guest
เรียนท่านคลัง ขอสอบถามกรณีการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา เนื่องจากพบกรณีซื้อวัสดุโครงการ เจ้าของโครงการจัดทำขออนุมัติบัญชีรายการพัสดุ จำนวน 1 ฉบับ ซึ่งมีวัสดุ 2 ประเภท ในบัญชีความต้องการ เจ้าหน้าที่พัสดุ จัดทำชุดเบิกเพียง 1 ชุด ประกอบด้วย
1.บัญชีรายการพัสดุ 1 ฉบับตามความต้องการของเจ้าของโครงการ เพื่อขออนุมัติ 
2.ใบส่งของ 2 ฉบับ
3.ใบตรวจรับพัสดุ 1 ฉบับ (ตามใบส่งของทั้ง 2 ฉบับ)
4.ทราบผลการตรวจรับ 1 ฉบับ (อ้างถึงใบส่งของทั้ง 2 ฉบับ รวมราคา)
ไมทราบทำชุดเบิกแบบนี้ถูกต้องหรือไม่ เพราะ ปกติเมื่อทำเอกสาร หากมีความต้องการวัสดุหลายประเภท จะจัดชุดเบิกและตรวจรับเป็นชุดๆ  ไม่เคยรวมตรวจรับเป็นครั้งเดียวกันแบบนี้ ไม่ทราบว่าทำได้หรือเปล่า รบกวนเรียนปรึกษาท่านคลังด้วยค่ะ ขอบพระคุณในความกรุณาตลอดมา
ความคิดเห็น
guest profile guest
ทำในระบบ e-GP  ผมไม่ค่อยมีความรู้ในระบบ จะให้เจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ในระบบ e-GP มาตอบนะครับ

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 851 1 ปีที่ผ่านมา
1 ปีที่ผ่านมา
2 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,199 5 ปีที่ผ่านมา
5 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,189 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา