การขอเบิกค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการ

งบดำเนินงาน ของปีงบประมาณ 2554 เป็นรายการค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการ ซึ่งขออนุมัติเบิกไว้แล้ว แต่เนื่องจากงบประมาณ 2554 ไม่พอสำหรับการเบิกจ่าย จะมาขอเบิกจ่ายจากงบดำเนินงาน ของปีงบประมาณ 2555 ได้หรือไม่
ความคิดเห็น

การเบิกค่าใช้จ่ายค้างเบิำกข้ามปี  ต้องมีเงินงบประมาณคงเหลือในปี งบประมาณ พ.ศ. 2554 (เจ้าของงบประมาณ หมายถึง หน่วยงานระดับกรม) จึงสามารถนำมาเบิกในปีงบประมาณ พ.ศ. 2555
วิธีการคือ ต้องได้รับหนังสือรับรองว่ามีเงินเหลือจ่ายจากหน่วยงานระดับกรมเสียก่อน จึงสามารถขอเบิกเงินในปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ได้

ขอเรียนถามว่าการเดินทางไปทอดกฐินพระราชทาน  ทำบุญตักบาตรกรม ร่วมพิธีในวันสำคัญเช่นวันพ่อ วันแม่ วันปิยะมหาราช เบิกค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการได้ไหมคะ

ขอบคุณค่ะ

ไม่สามารถเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการได้ครับ 

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 1,791 3 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,767 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,617 7 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
rotsukon101 Icon การเบิกค่าใช้จ่ายในการประชุม อ่าน 2,975 9 ปีที่ผ่านมา
9 ปีที่ผ่านมา
Sinsub Icon บัตรฟรีทการ์ด อ่าน 2,251 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
thai173 Icon สอบถามเรื่องค่าเช่าบ้าน อ่าน 4,475 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
patsadu Icon การติดตั้งโช๊คประตูห้องทำงาน อ่าน 2,243 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
naraphon Icon คำถามเกี่ยวกับการสอบราคา อ่าน 2,227 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
pps2111 Icon การเบิกเงินบำรุงการศึกษา อ่าน 3,756 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
puibanna Icon ลาออกจากราชการ อ่าน 3,096 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
hard2001 Icon ขอปรึกษาเรื่องค่าเช่าบ้านครับ อ่าน 4,875 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา