การเบิกค่าเดินทางกรณีย้ายประจำสำนักงานใหม่

1.กรณี ผอ.มีคำสั่งให้ให้ย้ายไปดำรงตำแหน่งในจังหวัดอื่น ต้องเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ไหนครับระหว่างสำนักงานเดิมหรือที่สำนักงานที่ย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่(กรมเดี่ยวกัน)  ตามมาตรา 41 วิทยากรของกรมบัญชีกลางเคยบอกว่าเป็นกรณีย้ายต่างสังกัดเป็นการย้ายต่างกรม ฯ 
2.ผอ.ต้องมีการขออนุมัตเดินทางจากผู้ว่าราชการก่อนหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบหลักฐานการขอเบิก
ความคิดเห็น
1. เบิกที่ไหนก็ได้ครับ เพราะเป็นงบประมาณของกรมเดี่ยวกัน
2. ต้องขอซิครับ ถ้าเป็นหน่วยงานภูมิภาค ก็ขอผู้ว่า ถ้าเป็นส่วนกลาง ก็แล้วแต่ว่ากรมฯ จะมอบอำนาจให้ใคร

ขอบคุณมากครับท่านคลังจังหวัด 

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 1,790 3 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,766 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,616 7 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
rotsukon101 Icon การเบิกค่าใช้จ่ายในการประชุม อ่าน 2,975 9 ปีที่ผ่านมา
9 ปีที่ผ่านมา
Sinsub Icon บัตรฟรีทการ์ด อ่าน 2,251 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
thai173 Icon สอบถามเรื่องค่าเช่าบ้าน อ่าน 4,475 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
patsadu Icon การติดตั้งโช๊คประตูห้องทำงาน อ่าน 2,243 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
naraphon Icon คำถามเกี่ยวกับการสอบราคา อ่าน 2,227 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
pps2111 Icon การเบิกเงินบำรุงการศึกษา อ่าน 3,756 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
puibanna Icon ลาออกจากราชการ อ่าน 3,096 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
hard2001 Icon ขอปรึกษาเรื่องค่าเช่าบ้านครับ อ่าน 4,875 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา