เรียนถามเรื่องค่าขนย้าย

ด้วยหน่วยงานมีข้าราชการย้ายมาทำงานที่จังหวัด เดือนกันยายน 55 ปลายเดือนแล้ว และจังหวัดต้องทำเรื่องไปขอค่าขนย้ายไปที่กรม เพื่อมาตั้งเบิกที่จังหวัด แต่ส่งเอกสารไม่ทันภายในกันยายน 55 เพราะจดหมายส่งไม่ทันภายในเดือนกันยายน 55 ทำอย่างไรถึงจะเบิกค่าขนย้ายได้ค่ะ ขอเรียนถามค่ะ

ความคิดเห็น

เบิกในปีงบประมาณ พ.ศ. 2556  เป็นค่าใช้จ่ายค้างเบิกข้ามปี โดยให้ส่วนราชการรับรองเงินเดือนเหลือจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 และตั้งเบิกในปีงบประมาณ 2556 โดยใช้เงินงบประมาณปี 2556

ประกาศล่าสุดในบอร์ดเดียวกัน

Dee555 Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 1,805 3 ปีที่ผ่านมา
3 ปีที่ผ่านมา
khwantrakul Icon การเบิกค่าเช่าซื้อบ้าน 1 อ่าน 4,790 6 ปีที่ผ่านมา
6 ปีที่ผ่านมา
Sticker Icon เบิกค่าเช่าบ้าน อ่าน 3,631 7 ปีที่ผ่านมา
7 ปีที่ผ่านมา
8 ปีที่ผ่านมา
rotsukon101 Icon การเบิกค่าใช้จ่ายในการประชุม อ่าน 2,986 9 ปีที่ผ่านมา
9 ปีที่ผ่านมา
Sinsub Icon บัตรฟรีทการ์ด อ่าน 2,271 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
thai173 Icon สอบถามเรื่องค่าเช่าบ้าน อ่าน 4,489 10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
10 ปีที่ผ่านมา
patsadu Icon การติดตั้งโช๊คประตูห้องทำงาน อ่าน 2,257 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
naraphon Icon คำถามเกี่ยวกับการสอบราคา อ่าน 2,242 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
pps2111 Icon การเบิกเงินบำรุงการศึกษา อ่าน 3,769 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
puibanna Icon ลาออกจากราชการ อ่าน 3,109 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา
hard2001 Icon ขอปรึกษาเรื่องค่าเช่าบ้านครับ อ่าน 4,888 11 ปีที่ผ่านมา
11 ปีที่ผ่านมา